Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị cả nhóm TWICE nổi bật nhờ làn da trắng sứ

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ đình đám nhà JYP nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

nhan sac chi ca TWICE anh 1
Chiều 19/9, sự kiện khai trương của một thương hiệu thời trang quốc tế được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Tại đây, chị cả nhóm TWICE thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện. Thành viên sinh năm 1995 diện đầm kẻ ca rô với điểm nhấn phần eo giúp tôn vóc dáng. Kiểu tóc xoăn nhẹ và lối make up tự nhiên vừa toát lên sự nhẹ nhàng, nữ tính, vừa giữ được nét trẻ trung, đáng yêu vốn có của nữ idol. Đặc biệt, làn da trắng sứ khiến nữ thần tượng thêm nổi bật.
nhan sac chi ca TWICE anh 4
Ngay từ bé, Na Yeon đã sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu với đôi mắt to tròn và nụ cười dễ thương. Theo thời gian, các đường nét trên khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đáng yêu đặc trưng của chị cả nhóm TWICE.
nhan sac chi ca TWICE anh 5
Nhờ lợi thế ngoại hình, trước khi debut, cô tham gia một vài quảng cáo và làm khách mời trong bộ phim học đường ăn khách Dream High 2. Ngoài ra, Na Yeon còn góp mặt trong MV đầu tay Girls Girls Girls của đàn anh cùng nhà GOT7.
nhan sac chi ca TWICE anh 6
Chính thức ra mắt cùng TWICE vào năm 2015, nữ thần tượng sinh năm 1995 được coi là một trong những gương mặt nổi bật nhất nhóm khi đảm nhận vị trí trung tâm kiêm giọng hát phụ. Với sự nhạy bén và sức hút mạnh mẽ, Na Yeon hiện sở hữu lượng fan trong nước cũng như quốc tế đông đảo nhất nhì nhóm TWICE.
nhan sac chi ca TWICE anh 9
Bên cạnh thành viên nhóm TWICE, sự xuất hiện của mỹ nhân nhóm Girl’s Day cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ xứ Hàn. Dù chỉ diện trang phục và make up đơn giản, nữ idol sinh năm 1994 vẫn được đánh giá cao về nhan sắc đẹp tự nhiên. Cô là một trong ít những nghệ sĩ Kpop tự tin để mặt mộc khi xuất hiện trước công chúng.
nhan sac chi ca TWICE anh 10
Hyeri sinh năm 1994. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất, đảm nhận vai trò nhảy chính và gương mặt đại diện của Girl's Day. Thành công vang dội từ vai chính Duk Sun trong Reply 1988 giúp tên tuổi của cô trở nên phổ biến rộng rãi. Năm 2016, Tạp chí Forbes đã xếp Hyeri ở vị trí thứ 3 trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc.

HyunA cố tình vén váy khoe nội y trên sân khấu

HyunA được mệnh danh là "Nữ hoàng gợi cảm thế hệ mới", tuy nhiên, nhiều hành động trên sân khấu của cô bị đánh giá gợi dục, phản cảm.

Jennie ăn mặc đơn giản vẫn tự tin đọ sắc cùng Rihanna

Trong sự kiện tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ đình đám quốc tế Rihanna và mỹ nhân nhóm Black Pink Jennie đã trở thành tâm điểm chú ý với nhan sắc và thần thái nổi bật.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm