Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi 35 triệu bảng, Liverpool đón 2 sao trẻ

Liverpool gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Divock Origi và tiền vệ Lazar Markovic với mức phí chuyển nhượng lên đến 35 triệu bảng.

Theo BBC, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Lille (Pháp) về việc chiêu mộ chân sút 19 tuổi Divock Origi với mức giá 10 triệu bảng. Cả hai đều đã thống nhất về các điều khoản trong hợp đồng. Trong tuần này, Liverpool và đại diện của Origi sẽ thảo luận về những điều khoản cá nhân.

Divock Origi là một trong những phát hiện thú vị nhất tại World Cup năm nay. Ảnh: Getty Images.
Divock Origi là một trong những phát hiện thú vị nhất tại World Cup năm nay. Ảnh: Getty Images.

Divock Origi năm nay mới 19 tuổi và là phát hiện lớn của ĐT Bỉ tại World Cup năm nay. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ĐT Bỉ ghi bàn tại World Cup với bàn thắng duy nhất ở trận gặp Nga. Cầu thủ này thi đấu ấn tượng đến nỗi đẩy Lukaku lên băng ghế dự bị ở trận vòng 1/8 gặp Mỹ và tứ kết gặp Argentina.

Song song với thương vụ này, Liverpool cũng đang tiến hành những khâu cuối cùng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic từ Benfica với giá 25 triệu bảng. Tuy mới 20 tuổi nhưng Markovic đã là trụ cột ở tuyển Serbia. Mùa bóng trước anh thi đấu rất thành công khi cùng Benfica đoạt 3 danh hiệu trong nước cũng như á quân Europa League.

Trước 2 sao trẻ này, Liverpool đã chiêu mộ thành công Ricky Lambert, Adam Lallana và Emre Can với tổng cộng 39 triệu bảng. Việc mua sắm của Liverpool sẽ chưa dừng lại khi họ đang thương lượng với Southampton để mua trung vệ Dejan Lovren. Họ đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng mua trung vệ người Croatia nhưng bị từ chối.

Một ngôi sao khác mà Brendan Rodgers rất muốn đưa về sân Anfield là Alexis Sanchez của Chile. Tuy nhiên, thương vụ này khó thành khi cầu thủ người Chile muốn đến Arsenal hơn. Ở chiều ngược lại, Liverpool sắp bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm