Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ 3 cầu thủ MU nói lời chia tay với HLV Jose Mourinho

Sau khi bị ban lãnh đạo MU sa thải vào hôm 18/12, Jose Mourinho không nhận được quá nhiều tình cảm từ các học trò cũ.

Tính tới lúc này, mới chỉ có 3 cầu thủ MU có động thái bày tỏ sự tri ân với ông thầy cũ trên mạng xã hội. Đó là tiền vệ Jesse Lingard, trung vệ Eric Baily và hậu vệ phải Diogo Dalot. 

Trên Instagram, Lingard đăng hình ảnh chụp cùng Mourinho với dòng tri ân: "Cảm ơn thầy vì sự thông thái suốt thời gian qua". Trên Twitter, Eric Bailly viết kèm hai bức ảnh với Mourinho, “Cho dù họ có nói gì đi chăng nữa, tôi luôn biết ơn người đã trao cho tôi cơ hội được ra mắt ở Old Trafford. Cảm ơn vì những gì đã chỉ bảo cho tôi. Chúc may mắn, HLV”.

Mourinho anh 1
Lingard dành lời tri ân cho Mourinho. 

Tân binh của MU trong mùa giải này, Diogo Dalot cũng viết trên Twitter, "“Luôn luôn khó khăn với bất cứ ai làm việc tại một CLB khi mọi thứ diễn ra như vậy. Nhưng điều tôi muốn nói là tôi luôn biết ơn Jose Mourinho vì cơ hội tuyệt vời ông ấy mang tới cho tôi”.

Hôm 18/12, Mourinho đã bị BLĐ MU sa thải sau chuỗi thành tích kém cỏi trong mùa giải này. MU hiện chỉ có 26 điểm sau 17 vòng tại Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 19 điểm. Giọt nước tràn ly chính là trận thua 1-3 trước kình địch Liverpool hồi cuối tuần. Đây cũng là thành tích mở màn kém cỏi nhất của MU trong lịch sử Premier League.

ESPN khẳng định, chỉ một số cầu thủ có mặt tại trại tập Carrington "sốc" trước thông tin này. Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba ngay sau khi MU sa thải Mourinho đã đăng bức hình đầy ẩn ý lên mạng xã hội kèm dòng chữ "Ghi chú thích cho bức ảnh này đi".

Trong hơn 2 mùa giải gắn bó với MU, Mourinho dẫn dắt đội bóng qua 144 trận, trong đó có 84 trận thắng, 31 trận hòa và 29 trận thua. Rời khỏi sân Old Trafford, Mourinho nhận 22,5 triệu bảng tiền bồi thường.

Mourinho anh 2
Eric Bailly cũng dành những tri ân tới ông thầy cũ. 

Một ngày sau khi bị sa thải, Sky Sports dẫn lời chia sẻ của huấn luyện viên Jose Mourinho: “Mọi chuyện đã kết thúc, tương lai của MU không có tôi, và tôi cũng hướng đến tương lai không có MU. Vậy nên, tôi không việc gì phải chia sẻ về cảm xúc khi chia tay. Tôi không phải kiểu người phê phán điều này, điều kia khi đã rời CLB. Mọi chuyện chấm hết rồi”.

Vị HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Tất cả đã là quá khứ, tôi hy vọng truyền thông sẽ tôn trọng bản thân mình cho đến ngày trở lại với bóng đá. Tôi có quyền được sống như một người bình thường. Ngay lúc này, tôi thích mua sắm và đi dạo. Đừng hỏi tôi về MU nữa”.

Hiện MU đã bổ nhiệm cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền để dẫn dắt "Quỷ đỏ" cho tới cuối mùa.

HLV Mourinho khó chịu khi bị hỏi về Pogba Trong buổi họp báo trước trận gặp Valencia tại lượt cuối vòng bảng Champions League vào lúc 3h sáng 13/12, HLV Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng khi bị truyền thông hỏi về Pogba.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm