PV GAS chắp cánh ước mơ, mang yêu thương lan tỏa cộng đồng
Song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã bồi đắp nên những giá trị nhân văn cao đẹp thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.
6 kết quả phù hợp
PV GAS chắp cánh ước mơ, mang yêu thương lan tỏa cộng đồng
Song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã bồi đắp nên những giá trị nhân văn cao đẹp thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Đại học chi tiền thưởng Tết giảng viên, lì xì sinh viên
Ngoài việc thưởng Tết cho cán bộ, giảng viên, nhiều trường đại học hỗ trợ sinh viên về quê, lì xì và giới thiệu việc làm Tết cho những sinh viên có nhu cầu.