Đổ xô làm 'người rừng' trốn áp lực ở khu du lịch Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.
51 kết quả phù hợp
Đổ xô làm 'người rừng' trốn áp lực ở khu du lịch Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Chiêu hút khách của resort, khách sạn dịp Tết
Không chỉ kích cầu bằng các chương trình ưu đãi, nhiều resort, khách sạn còn thu hút khách với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Tết.
Lượng xe máy tiêu thụ tại thị trường Việt Nam trong năm vừa rồi thấp hơn đáng kể so với số liệu cùng kỳ của năm 2022.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Cuộc chơi của những 'phụ kiện' ngoài văn chương
Mua sách để đọc, hẳn rồi. Nhưng thị trường sách những năm gần đây lại cho thấy những “ứng dụng” khác ngoài việc đọc.
Hoa hậu và chiêu hút khách ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022
Sau hơn 3 tháng đăng quang, các người đẹp nhanh chóng được giao những vị trí diễn quan trọng như vedette hay first face.
Chiêu hút tiền gửi của ngân hàng
Huy động lãi suất phân kỳ trên 10%/năm, tặng thêm coupon lãi suất hay tặng ưu đãi với khách hàng cũ là những chiêu được nhiều ngân hàng sử dụng để thu hút tiền gửi của người dân.
Khát vốn, chủ đầu tư đua nhau 'chiều' khách
Việc huy động vốn từ các kênh ngân hàng, trái phiếu đều gặp khó buộc chủ đầu tư bất động sản phải liên tục đưa ra nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn.
Bánh hỏi màu tím hút khách được làm từ nguyên liệu nào?
Bản đồ ẩm thực từ Bắc vào Nam gây ấn tượng với muôn kiểu bánh hấp dẫn. Bánh gio, bánh giò hay bánh hỏi... là một số hương vị bạn không thể bỏ qua.
Chiêu hút khách sau dịch của các nhà hàng trên thế giới
Lệnh giãn cách đã được nới lỏng tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nhưng vẫn tạo được thoải mái cho thực khách, nhiều nhà hàng đã thực hiện các biện pháp mới lạ.
Quán ăn tặng kèm giấy vệ sinh cho mỗi đơn hàng để câu khách
Để gia tăng lượng khách, một nhà hàng ở Mỹ đính kèm mỗi đơn hàng một cuộn giấy vệ sinh - vật dụng đang khan hiếm vì dịch bệnh.
Ế ẩm sau Nghị định 100, quán nhậu tung chiêu hút khách
Sau hơn 10 ngày chứng kiến cảnh doanh thu sụt giảm, nhiều chủ quán đã nghĩ ra các dịch vụ, tung chiêu hút dân nhậu, tăng doanh số những ngày cận Tết.
Thịt lợn thành xa xỉ phẩm với người Trung Quốc
Giá thịt lợn tiếp tục bùng nổ vào dịp cuối năm khiến cho hàng hóa nhu yếu phẩm này đang dần trở thành hàng xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu Trung Quốc.
Dịch vụ thuê TV, máy chiếu hút khách mùa World Cup
Khuyến mãi hấp dẫn mùa World Cup nhưng người dùng nghĩ phí tiền khi sắm TV mới. Trong khi đó, dịch vụ cho thuê TV màn ảnh rộng, máy chiếu cho các quán cà phê lại hút khách.
Bổ sung mẫu giá rẻ hơn - 'chiêu' hút khách trẻ của các hãng xe sang
Việc bổ sung những mẫu giá rẻ giúp các hãng xe sang tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, đón đầu nhóm người trẻ mua xe.
Bạn có đọc được tên của ngôi làng này không?
Với 58 chữ cái, ngôi làng ở Bắc Wales (Liên hiệp Anh) là làng có tên dài nhất thế giới. Đây là một chiêu hút khách đến với khu vực xa xôi này.
Macbook Air bán giá 500.000 đồng nhưng không ai mua được
Theo phản ánh của nhiều người dùng, một gian hàng trên trang thương mại điện tử Lazada.vn có rao bán laptop Macbook Air 2016 giá 500.000 đồng, nhưng không ai mua được hàng.
Hàng nghìn người đổ về hội chợ săn tour du lịch, vé máy bay giá rẻ
Mặc dù chưa đến giờ mở cửa đại trà cho khách, ngay từ sáng sớm, hàng nghìn người đã tập trung tại hội chợ du lịch để kiếm vé máy bay, tour giá rẻ.
Bỏ 5.000 đồng lấy nước ngọt uống thoải mái tại Sài Gòn
Tủ nước không người trông coi, chỉ với 5.000 đồng, người dân có thể thoải mái lựa chọn nước uống tùy thích.