Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chen (EXO) chào đón con đầu lòng sau gần 4 tháng kết hôn

Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin vợ nam ca sĩ Chen sinh con đầu lòng. Được biết, giới tính của em bé là nữ.

Hôm 29/4, báo chí Hàn Quốc đưa tin vợ của nam ca sĩ Chen (EXO) vừa sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Chungdam-dong, quận Gangnam, Hàn Quốc sau gần 4 tháng kết hôn. Theo nguồn tin thân cận, con của nam idol 28 tuổi mang giới tính nữ.

Trước thông tin này, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới Chen trên các diễn đàn. "Thật mừng cho anh và vợ. Chúc em bé mạnh khỏe, chóng lớn nhé", "Thông tin vui nhất trong ngày. Chúc mừng gia đình Chen. Không biết em bé lớn lên có trở thành một ca sĩ như bố không nhỉ?"... là những lời bình luận từ phía người hâm mộ.

Chen don con gai dau long anh 1

Chen (EXO) đón con gái đầu lòng ở tuổi 28.

Hồi đầu tháng 1, Chen bất ngờ tuyên bố kết hôn. Nam ca sĩ viết thư tay thông báo tới người hâm mộ và thừa nhận việc bạn gái anh đang mang thai. "Tôi yêu một cô gái và tôi muốn ở bên cô ấy hết quãng đời còn lại", Chen viết. Nam thần tượng thừa nhận vô cùng bối rối khi tiếp nhận thông tin bạn gái mang bầu.

Sau đó, Chen và vợ đã tổ chức hôn lễ riêng tư, chỉ có sự xuất hiện của người thân và bạn bè.

Chen don con gai dau long anh 2
Biển báo yêu cầu Chen rời khỏi EXO.

Kể từ khi thông báo kết hôn, Chen bị nhiều người hâm mộ quay lưng, yêu cầu nam thần tượng rời khỏi công ty chủ quản. Thậm chí, họ còn tổ chức một buổi biểu tình nhỏ trước SM Coex Artium. Trước những phản ứng tiêu cực của khán giả, thành viên nhóm EXO từng viết bức thư xin lỗi người hâm mộ.

Chen tên thật là Kim Hong Dae, sinh năm 1992 và ra mắt công chúng với tư các thành viên EXO khi vừa tròn 20 tuổi. Với giọng hát cao và khỏe, anh đảm nhận vị trí hát chính trong nhóm.

Suốt hơn 8 năm hoạt động trong showbiz, Chen chưa từng vướng phải tin đồn hẹn hò nào. Anh được nhiều người khen ngợi vì tính các tốt bụng, chính trực.

Chen (EXO) viết thư xin lỗi người hâm mộ

Mới đây, nam ca sĩ Chen viết một bức thư gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đột ngột thông báo bạn gái mang thai.

Ca sĩ Hàn bị yêu cầu rút khỏi EXO sau thông báo kết hôn

Người hâm mộ cho xe tải chở biển báo ủng hộ Chen rời khỏi nhóm EXO. Không lâu sau đó, chiếc xe đã bị đưa đi vì vi phạm luật giao thông.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm