Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea – West Brom: Mourinho gặp lại người quen cũ

HLV Mourinho sẽ có cuộc đấu trí với trợ lý cũ Steve Clarke, hiện tại là vị thuyền trưởng của West Brom. Đây là trận đấu buộc Chelsea phải giành chiến thắng sau thất bại trước Newcastle ở cuối tuần trước tại giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea – West Brom, 22h ngày 9/11 (Zing tường thuật)

HLV Mourinho đã bị chỉ trích khá nhiều sau khi Chelsea thất bại 0-2 ở vòng trước trên sân St James’Park của Chích chòe. Dù vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng CLB chủ sân Stamford Bridge đã để cho đội dẫn đầu Arsenal nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm. Kết quả thi đấu của thầy trò HLV Mourinho tại Ngoại hạng Anh rõ ràng không thể làm hài lòng ông chủ Abramovich và CĐV Chelsea.

Smuael Eto'o được chờ đợi sẽ tỏa sáng trong trận Chelsea đón tiếp West Brom.

Những lời chỉ trích tạm thời lắng xuống sau khi đội bóng thành London đánh bại Schalke với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ 4 Champions League diễn ra vào giữa tuần này. Chiến thắng là liều thuốc tinh thần cho thầy trò HLV Mourinho trước khi trở lại giải quốc nội. Đáng mừng hơn nữa là việc chân sút Samuel Eto’o đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn với cú đúp vào lưới Schalke.

CĐV Chelsea hy vọng Eto’o sẽ duy trì phong độ trong trận đón tiếp West Brom trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 11 Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Cameroon mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh, thành tích chưa đáp lại được sự kỳ vọng của HLV Mourinho. Trong bối cảnh Torres không thể ra sân do dính chấn thương, Eto’o tiếp tục có cơ hội đá chính ở trận gặp West Brom.

Trong trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho sẽ gặp người quen cũ Steve Clarke, trợ lý của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong giai đoạn dẫn dắt Chelsea từ năm 2004 đến 2007. Thời gian đó, HLV Mourinho và Steve Clarke cùng nhau giúp CLB chủ sân Stamford Bridge giành chức vô địch Premier League trong 2 năm liên tiếp từ 2004 đến 2006.

Lần này, Jose Mourinho và Steve Clarke ở hai bên chiến tuyến. Chắc chắn không có bất cứ sự nương tay nào khi hai người quen cũ đối đầu nhau. Trong khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tiếp tục duy trì mạch 65 trận bất bại trên sân nhà, thì HLV Steve Clarke muốn chứng tỏ tài cầm quân sau thời gian giúp việc cho Jose Mourinho ở sân Stamford Bridge.

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

Thành tích thi đấu của Chelsea và West Brom trong 6 trận gần đây

Vạch đỏ (thua), vạch xanh (thắng).

 

Vị trí của Chelsea và West Brom trên bảng xếp hạng trước vòng 11

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm