Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea vs Everton (2-0): CĐV vỗ tay tán thưởng Morata

Tiền đạo tân binh Morata chuyền cho Fabregas mở tỷ số, sau đó chính anh đánh đầu lập công giúp Chelsea thắng 2-0 trước Everton ở vòng 3 Premier League diễn ra lúc 19h30.

Đương kim vô địch Premier League Chelsea không cho Everton cơ hội tạo ra bất ngờ trên sân Stamford Bridge. Đội chủ nhà hoàn toàn kiểm soát bóng và có nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1.

Liên tục tạo ra sức ép lên khung thành thủ môn Pickford, các học trò của HLV Conte mở tỷ số sau pha phối hợp tấn công đẹp mắt ở phút 27. Tiền đạo Morata đánh đầu chuyền bóng để Fabregas dứt điểm má ngoài chân phải điệu nghệ ghi bàn đưa Chelsea vượt lên.

Chelsea vs Everton anh 1
Morata và Fabregas ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng trước Everton. Ảnh: Getty Images.

Trước khi hiệp 1 khép lại, tân binh Morata đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 sau đường tạt bóng của Azpilicueta từ cánh phải. Sau 3 trận khoác áo Chelsea, chân sút người Tây Ban Nha có 2 lần lập công và thực hiện 2 pha kiến tạo.

Do vậy, khi Morata rời sân nhường chỗ cho Batshuayi trong hiệp 2, cổ động viên Chelsea trên khán đài sân Stamford Bridge đứng dậy vỗ tay dành sự tán thưởng cho anh. Bản hợp đồng đắt giá của “The Blues” chứng tỏ giá trị chuyển nhượng ngay ở những vòng đầu Premier League mùa này.

Giành chiến thắng 2-0 trước Everton, đội bóng của HLV Conte có 6 điểm sau 3 vòng đấu, trong khi đó thầy trò Koeman rơi khởi nhóm đầu bảng với 4 điểm.

Ở vòng tiếp theo, Chelsea làm khách đến sân của Leicester City, còn Everton trở về sân nhà Goodison Park đón tiếp Tottenham lúc 21h ngày 9/9.

Chelsea vs Everton anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2017/18.
  • Preview Chelsea vs Everton

    Trong 6 lần làm khách gần nhất tại Stamford Bridge, Everton thua tới 5 và chỉ có 1 trận hòa. Một chiến thắng trước Chelsea sẽ là vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Ronald Koeman. Video: Quý Sáng.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Chelsea

    Chelsea vs Everton anh 3

  • Danh sách đăng ký thi đấu của đội khách Everton

    Chelsea vs Everton anh 4

  • Eden Hazard nhạt nhòa trong ngày U23 Chelsea thua thảm

    Chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi tháng 6 khiến Eden Hazard bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng Chelsea. Tuy nhiên, ngày người hâm mộ đội bóng thủ đô London được chứng kiến những bước chạy của Hazard trên sân cỏ Ngoại hạng Anh có lẽ cũng không còn xa. Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã góp mặt trong một trận đấu của đội U-23 Chelsea, dù vậy anh cũng không giúp các đàn em tránh khỏi một trận thua thảm hại 0-3 trước U23 Everton.

    Chelsea vs Everton anh 5
  • Rooney ghi bàn thứ hai liên tiếp, Everton cầm chân Man City

    Pha lập công thứ 200 của Rooney tại Premier League giúp Everton hòa 1-1 với Man City, trong trận đấu mà mỗi đội nhận 1 thẻ đỏ.

    Ở lần gặp nhau gần nhất, đội bóng áo xanh thành Manchester đã thua Everton 0-4. Đó chính là thất bại nặng nề nhất ở giải VĐQG của Pep Guardiola trong sự nghiệp huấn luyện. Tái ngộ nhau lần này, cả hai đội bóng áo xanh truyền thống đều có nhiều khác biệt so với mùa trước, với sự bổ sung hàng loạt tân binh sáng giá.

    Chelsea vs Everton anh 6
  • So với thắng lợi Tottenham cuối tuần trước, đội hình Chelsea có 2 sự thay đổi khi Fabregas và Pedro đá chính ngay từ đầu thay Christensen và Bakayoko. Trên hàng công, tiền đạo tân binh Morata tiếp tục được tin dùng. Các cầu thủ Chelsea đến sân Stamford Bridge và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

    Chelsea vs Everton anh 7
    Chelsea vs Everton anh 8
  • Wayne Rooney thể hiện phong độ cao khi trở lại khoác áo Everton mùa này. Sau 2 trận liên tiếp ghi bàn, Ro10 được chờ đợi tiếp tục tỏa sáng để giúp Everton có kết quả tích cực trước đương kim vô địch Premier League. Tuy nhiên, nhiệm vụ này là không dễ dàng cho anh và đồng đội. Ảnh: Getty Images.

    Chelsea vs Everton anh 9
    Chelsea vs Everton anh 10
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa Chelsea và Everton bắt đầu

    1': Everton phải làm khách đến sân Stamford Bridge, nhưng người hâm mộ đội bóng áo xanh vùng Merseyside vẫn tin tưởng vào kết quả tích cực cho thầy trò HLV Koeman. Trong khi đó, cổ động viên Chelsea chờ đợi chiến thắng thứ hai của đội nhà.

    Chelsea vs Everton anh 11
  • 2': Chelsea tổ chức tấn công bên cánh trái. Sau khi nhận đường chuyền từ Marco Alonso, tiền đạo Morata tung cú sút thiếu lực trúng người hậu vệ bên phía Everton.

  • 9': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Gueye của Everton sau pha phạm lỗi với Fabregas. Đây là thẻ phạt đầu tiên trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

  • 11': Đón đường chuyền từ Morata, tiền đạo Pedro tung người móc bóng đi vọt xà khung thành Everton. Đội chủ nhà Chelsea đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép lên khung thành thủ môn Pickford.

  • 13': Chelsea của HLV Conte kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành Everton. Tuy nhiên, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

    Chelsea vs Everton anh 12
  • 14': Băng xuống đón đường chuyền của Willian, tiền đạo Pedro tung cú sút chìm nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Pickford.

  • Preview Chelsea vs Everton Trong 6 lần làm khách gần nhất tại Stamford Bridge, Everton thua tới 5 và chỉ có 1 trận hòa. Một chiến thắng trước Chelsea sẽ là vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Ronald Koeman.
  • Chelsea làm chủ cuộc chơi khi kiểm soát bóng và có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn, nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi sau 20 phút trong trận đón tiếp Everton ở vòng 3 Premier League.

    Chelsea vs Everton anh 13
  • Chelsea mở tỷ số ở phút 27

    Đón đường chuyền thuận lợi của Morata, tiền vệ Fabregas dứt điểm má ngoài chân phải điệu nghệ ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea.

    Chelsea vs Everton anh 14
    Chelsea vs Everton anh 15
  • 33': Tiền vệ Sigurdsson dứt điểm chìm đưa bóng đi chệch cột khung thành Chelsea. Sau khi nhận bàn thua, Everton nỗ lực gây sức ép lên hàng phòng ngự đội chủ nhà nhưng chưa có nhiều pha tấn công nguy hiểm.

  • Sau cú đánh đầu chuyền bóng cho Fabregas ghi bàn vào lưới Everton, tiền đạo Morata có 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng ở sân Stamford Bridge mùa này. Sự khởi đầu đáng khích lệ của tân binh người Tây Ban Nha.

    Chelsea vs Everton anh 16
  • Chelsea nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 40

    Sau đường chuyền vào của Azpilicueta từ bên cánh phải, tiền đạo Morata đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

    Chelsea vs Everton anh 17
    Chelsea vs Everton anh 18
  • Kết thúc hiệp 1, Chelsea dẫn Everton 2-0

    Chelsea gây áp đảo ngay từ đầu trận và có được 2 bàn thắng nhờ pha lập công của Fabregas và tiền đạo tân binh Morata.

    Chelsea vs Everton anh 19
  • Thông số của trận đấu sau hiệp 1

    Chelsea kiểm soát bóng 52% và tung ra 5 cú dứt điểm, trong đó có 2 lần chuyển thành bàn thắng nhờ công của hai tuyển thủ người Tây Ban Nha Fabregas và Morata.

    Chelsea vs Everton anh 20
  • Trong hiệp đầu tiên, Morata có 1 pha kiến tạo và thực hiện 2 cú sút, trong đó 1 lần chuyển thành bàn thắng. Sau 3 trận ở Premier League mùa này, tiền đạo người Tây Ban Nha kiến tạo 2 lần và có 2 bàn thắng.

    Chelsea vs Everton anh 21
  • Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Conte, Chelsea chưa bao giờ thua khi dẫn bàn sau hiệp 1. "The Blues" thắng 20 và hòa 2.

    Chelsea vs Everton anh 22
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Chelsea và Everton bắt đầu

    46': Chelsea có lợi thế lớn để hướng tới chiến thắng thứ hai ở Premier League mùa này. 2 bàn thắng và thế trận áp đảo giúp đội bóng của HLV Conte đem đến niềm vui cho người hâm mộ đội nhà.

  • 47': Tiền đạo Pedro dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi chệch khung thành Everton trong gang tấc. Chelsea muốn tiếp tục có thêm bàn thắng trong trận đón tiếp Everton.

  • 50': Wayne Rooney thực hiện đường chuyền vừa nhịp băng xuống của Sandro, nhưng cú dứt điểm lại trúng hậu vệ Chelsea đưa bóng đi chệch khung thành.

  • 54': Victor Moses thực hiện pha tỳ đè và đi bóng nỗ lực trong khu vực cấm địa, nhưng lại không thể tạo ra được pha căng ngang trước khung thành Everton.

  • 59': Sau khi đẩy bóng quả hai chân cầu thủ Everton, tiền đạo Pedro dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Pickford trong gang tấc.

    Chelsea vs Everton anh 23
  • 62': Everton điều chỉnh đội hình khi tài năng trẻ Dominic Calvert-Lewin vào sân thế chỗ của Sandro. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Koeman.

  • 69': Wayne Rooney thực hiện pha volley từ ngoài khu vực cấm địa, nhưng bóng đi chệch khung thành Chelsea. Nỗ lực có bàn rút ngắn tỷ số của đội khách Everton vẫn rơi vào bế tắc.

  • 71': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Wayne Rooney của Everton. Đây là thẻ phạt thứ hai trong trận đấu và đều dành cho các cầu thủ Everton.

    Chelsea vs Everton anh 24
  • 76': Chelsea điều chỉnh đội hình khi Bakayoko vào sân thế chỗ của Pedro. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • 77': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Victor Moses của Chelsea sau khi phạm lỗi với Baines. Đây là thẻ phạt thứ hai trong trận đấu.

  • 78': Chelsea tiếp tục thay đổi cầu thủ khi Batshuayi vào sân thế chỗ của Morata. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai trong ít phút của HLV Conte.

    Chelsea vs Everton anh 25
  • 83': Everton điều chỉnh đội hình khi Aaron Lennon vào sân thế chỗ của Jagielka. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của HLV Koeman.

  • 87': Đón đường chuyền trả ngược lại cho tuyến hai, Gueye dứt điểm tầm cao, nhưng thủ môn Courtois bay người đẩy bóng đi vọt xà.

  • 89': Chelsea có sự thay đổi cầu thủ thứ ba khi Christensen vào sân thế chỗ của tiền đạo Moses. HLV Conte muốn đảm bảo sự chắc chắn cho hàng phòng ngự nhằm giữ chiến thắng trước Everton.

  • Kết thúc trận đấu, Chelsea thắng Everton 2-0

    Cesc Fabregas và Alvaro Morata ghi bàn giúp Chelsea vượt qua Everton 2-0 ở vòng 3 Premier League.

    Chelsea vs Everton anh 26

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm