Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea sẽ đón thêm tân binh?

Trải qua một mùa hè không mấy ồn ào nhưng Conte tiết lộ ban lãnh đạo Chelsea đang tích cực đưa về sân Stamford Bridge những tên tuổi sáng giá trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa

Nhà đương kim vô địch Premier League đã trải qua một mùa hè khá ảm đạm so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Họ chỉ đem về bốn tân binh đáng chú ý gồm Antonio Rudiger (32 triệu bảng), Tiemoue Bakayoko (40 triệu bảng), Alvaro Morata (58 triệu bảng) và Willy Caballero (chuyển nhượng tự do).

Dĩ nhiên với trọng trách bảo vệ ngôi vương tại Ngoại hạng Anh đồng thời cố gắng tiến sâu ở đấu trường Champions League, huấn luyện viên Conte không thể hài lòng với cách làm của ban lãnh đạo. Thậm chí nhiều tờ báo ở Anh còn khẳng định chiếc ghế nóng của Conte đang lung lay dữ dội sau những mâu thuẫn với các sếp lớn về vấn đề chuyển nhượng.

chuyen nhuong chelsea anh 1
Chelsea vẫn mạnh nhưng đội hình lại khá mỏng manh.

Dẫu vậy, cựu thuyền trưởng Juventus đã phủ nhận tất cả, đồng thời ông cũng úp mở về khả năng The Blues sẽ đón thêm tân binh trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

"Đội bóng đang cố gắng cải thiện chất lượng và tăng chiều sâu đội hình. Sự tập trung của tôi dành trọn cho những gì diễn ra trên sân, còn chuyện chuyển nhượng, chúng ta sẽ có câu trả lời khi nó đóng cửa.

Một đội hình mạnh dựa trên cảm nhận cũng không quan trọng bằng những gì bạn thể hiện trên sân. Ban lãnh đạo hiểu rất rõ quan điểm của tôi. Điều tôi muốn hướng tới là cải thiện chất lượng các cầu thủ thông qua buổi tập".

Chelsea nhiều khả năng sẽ bán Costa trong vài ngày tới, như vậy, trong tay Conte chỉ còn 3 tiền đạo có kinh nghiệm gồm Morata, Batshuayi và Remy.

Tuy nhiên, Morata vẫn cần thời gian thích nghi với giải đấu mới, Batshuayi thì vẫn quá non còn Remy chỉ là một con bài dự bị không hơn không kém. Bởi vậy có tin đồn Conte vẫn muốn đưa thêm một tiền đạo nữa về sân Stamford Bridge, và cái tên được xác định là Fernando Llorente của Swansea - chân sút có thâm niên ở Premier League và từng làm việc cùng Conte ở Juve.

Trả lời phóng viên về câu chuyện này, huấn luyện viên Conte cho biết: "Tôi không thích việc đi bàn về cầu thủ đội khác. Thật thiếu tôn trọng".

chuyen nhuong chelsea anh 2
Chelsea rơi vào bảng đấu khó khăn trong ngày trở lại Champions League.

Tại Champions League mùa tới, Chelsea sẽ nằm ở bảng C cùng với Atletico Madrid, Roma và Qarabag.

"Quả là một bảng đấu khó nhằn nhưng khi đã tham dự Champions League, bạn phải sẵn sàng đối diện với những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Nếu ai đó nghĩ tôi sẽ ra trận với chỉ 11 hay 13 cầu thủ thì họ nhầm to rồi.

Giải đấu này là một thử thách lớn với cả đội và các fan. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực tăng cường sức mạnh đội hình", Conte cho hay.

The Blues sẽ có màn tiếp đón Qarabag trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 1h45 ngày 13/9 tới đây.

Pogba: 'MU không ngán ai, sẵn sàng vô địch Premier League' Paul Pogba tự tin Man Utd có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với dàn hảo thủ chất lượng trong đội hình, đồng thời anh khẳng định mình không ngán ngại các đối thủ cạnh tranh.


Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm