Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea Việt Nam may mắn thoát trận thua tại Đồng Nai

Chiều 22/6, phải cần đến bàn gỡ của Suleiman ở phút 90+5, dàn sao trăm tỷ của B.Bình Dương mới tìm được trận hòa nhọc nhằn trên sân đội bóng láng giềng Đồng Nai.

B.Bình Dương bước vào trận đấu này với sự hưng phấn rất cao sau chiến thắng trước Hà Nội T&T vòng trước để vươn lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Đồng Nai mới chỉ gượng dậy sau một loạt trận thua bằng trận thắng HAGL 4-2 vòng trước.

Với phong độ ấn tượng, B.Bình Dương kiểm soát hoàn toàn thế trận trong 15 phút đầu tiên. Ngay phút thứ 5, Anh Đức đã tung cú sút xa sấm sét chạm xà ngang thủ môn Thanh Diệp. Liên tiếp sau đó là các tình huống dứt điểm nguy hiểm của Huỳnh Kesley và Abass.

Đồng Nai đã tạo ra cách biệt 2 bàn đến 2 lần nhưng cuối cùng không giữ được lợi thế, chia điểm đáng tiếc.
Đồng Nai 2 lần tạo ra cách biệt 2 bàn nhưng cuối cùng không giữ được lợi thế, chia điểm đáng tiếc.

Đồng Nai chỉ biết gồng mình chống đỡ trong khoảng thời gian trên. Tuy nhiên, khi Bình Dương không thể ghi bàn, đội chủ nhà tận dụng tối đa các cơ hội trong những tình huống tấn công chớp nhoáng. Lần lượt ở các phút 15 và 26, Phạm Hữu Phát chọc khe cực đẹp để Luiz và Ngọc Anh băng xuống dứt điểm gọn gàng ghi bàn.

Nhận 2 bàn thua choáng váng, B.Bình Dương dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, họ đã không gặp may khi Abass đưa được bóng vào lưới nhưng bị thổi việt vị. Trong khi đó, Anh Đức dứt điểm cận chân ở phút 32 đã bị Thanh Diệp dùng chân cản phá.

Cuối hiệp 1, Bình Dương tổn thất lớn khi đội trưởng Anh Đức bị chấn thương phải đưa đi cấp cứu. Chịu nhiều thiệt thòi nhưng đội bóng đất Thủ lại khởi đầu hiệp 2 rất tốt. Họ có được bàn gỡ 1-2 sau cú đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp của Huỳnh Kesley ở phút 56. Trước đó, cũng chính chân sút này có cú dứt điểm dội cột dọc.

Trận hòa này khiến B.Bình Dương mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nooijn T&T. Họ chỉ có được 36 điểm trong khi đội bóng Thủ đô có 38 điểm sau trận thắng Than Quảng Ninh 5-4.
Trận hòa này khiến B.Bình Dương mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nooijn T&T. Họ chỉ có được 36 điểm trong khi đội bóng Thủ đô có 38 điểm sau trận thắng Than Quảng Ninh 6-4.

Nhưng chỉ 2 phút sau, Hải Anh đã giúp Đồng Nai gia tăng cách biệt sau một tình huống thoát xuống trống trải. Bàn thua này đẩy B.Bình Dương vào thế không còn gì để mất. Họ tung tất cả những cầu thủ tấn công còn lại vào sân với mong tìm được bàn gỡ.

Tăng Tuấn nhen nhóm hy vọng cho B.Bình Dương sau pha nhanh chân dứt điểm ghi bàn ở phút 67. Trong thời gian còn lại, đội dẫn đầu bảng tấn công điên cuồng nhưng phải đợi đến phút 90+5, Suleiman mới tìm được bàn gỡ quý giá, ấn định trận hòa 3-3 giữa 2 đội.

Đội hình xuất phát:

Đồng Nai: Thanh Diệp, Quang Trung, Lê Hữu Phát, Thiago, Niệm Tiến, Đức Thắng, Nguyễn Rogers, Phạm Hữu Phát, Ngọc Anh, Luiz.

B.Bình Dương: Esele, Âu Văn Hoàn, Đình Luật, Phước Tứ, Đặng Văn Robert, Tấn Tài, Văn Bình, Trọng Hoàng, Huỳnh Kesley, Anh Đức, Abass.

Đồng Nai- B.Bình Dương: 3-3

Bàn thắng:

Đồng Nai: Luiz (15’), Ngọc Anh (26’), Hải Anh (58’)

B.Bình Dương: Kesley (56’), Tăng Tuấn (67’), Suleiman (90+5’)

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm