Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea vào top 3 sau trận thắng kịch tính

Rạng sáng 8/7, đoàn quân của HLV Lampard sớm có 2 bàn dẫn trước ở nửa đầu hiệp một, nhưng vất vả mới bảo toàn chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Crystal Palace.

Chelsea top 3 anh 1

Chelsea tới làm khách của Crystal Palace, đội bóng đã hết mục tiêu tại mùa này, với quyết tâm có 3 điểm để gây sức ép lên Leicester. "The Blues" khởi đầu trận đấu hoàn hảo khi sớm có bàn thắng dẫn trước.

Chelsea top 3 anh 2

Phút thứ 6, Giroud mở tỷ số trận đấu bằng pha đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo của Willian. Đội chủ nhà có một số tình huống tấn công, nhưng hàng thủ Chelsea đã chơi tốt.

Chelsea top 3 anh 3

Pulisic giúp đoàn quân của HLV Lampard nhân đôi cách biệt ở phút 27. Ba cầu thủ trên hàng công là Willian, Giroud và Pulisic thực hiện pha đập nhả ăn ý, trước khi tiền đạo người Mỹ tung cú sút vào góc gần, khiến thủ môn Guaita lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

Chelsea top 3 anh 4

Siêu phẩm của cựu cầu thủ Man United Wilfried Zaha ở phút 34 giúp Crystal Palace rút ngắn tỷ số. Từ khoảng cách 23 m, Zaha tung cú sút quyết đoán, gây bất ngờ cho Kepa.

Chelsea top 3 anh 5

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, hàng thủ đội bóng này vẫn chưa cho thấy sự yên tâm trước những pha tấn công của Crystal Palace.

Chelsea top 3 anh 6

Phút 65, Giroud và Barkley rời sân nhường chỗ cho Abraham và Loftus-Cheek. Hai cầu thủ mới vào sân ngay lập tức để lại dấu ấn bằng pha phối hợp, trước khi Abraham sút chéo góc, nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 71.

Chelsea top 3 anh 7

Dù vậy, niềm vui của "The Blues" kéo dài chưa đầy một phút. Hàng thủ Chelsea mắc sai lầm trong pha theo cản, để Van Aanholt chuyền bóng cho Benteke dứt điểm vào lưới trống trong vùng 5,5 m.

Chelsea top 3 anh 8

Những phút cuối trận, người hâm mộ Chelsea liên tục thót tim với những sai lầm nơi hàng thủ. Phút 90+5, Scott Dann đánh đầu dội cột, nhưng không ai băng vào đá bồi. Chelsea giành chiến thắng kịch tính 3-2 và vươn lên vị trí thứ 3, bởi ở trận đấu sau đó, Leicester bị Arsenal cầm hòa 1-1.

Cầu thủ nghiệp dư tái hiện siêu phẩm bọ cạp của Giroud Siêu phẩm đoạt giải thưởng Puskas cho bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2016/17 của Olivier Giroud được tái hiện trên sân bóng nghiệp dư.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 8/7

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Man United hưởng lợi khi Leicester hòa Arsenal dù chơi hơn người

Leicester thi đấu hơn người, nhưng chỉ có được 1 điểm ra về khi bị Arsenal cầm hòa 1-1, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua top 4 Premier League với Chelsea và Man United.

Tiến Đạt

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm