Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea vẫn bất bại dưới thời HLV Hiddink

Chelsea chỉ có một điểm sau khi 0-0 trên sân Vicarage Road của Watford ở vòng 24 Premier League, qua đó chưa thua trận nào từ khi huấn luyện viên Guus Hiddink thay Jose Mourinho.

Tổng hợp trận đấu: Watford 0-0 Chelsea Bất lực trước khung thành của Gomes, các cầu thủ Chelsea chấp nhận chia điểm trên sân Vicarage Road.
Trung vệ John Terry đá trận đầu tiên cho Chelsea sau khi thông báo chia tay đội bóng cuối mùa này. Trên khán đài sân Vicarage Road, cổ động viên Chelsea thể hiện tình cảm dành cho anh bằng những băng rôn với dòng chữ: "Đội trưởng, huyền thoại".
Tâm điểm trên sân vẫn là những vụ va chạm của tiền đạo Diego Costa với cầu thủ chủ nhà Watford. Anh có tình huống đẩy Prodle đầu hiệp 1.
Cuối hiệp 1, trọng tài Mike Dean rút thẻ vàng cảnh cáo Diego Costa vì lỗi chơi xấu với đối phương.
Trận đấu giữa hai đội không thực sự hấp dẫn, bởi Chelsea chơi tấn công thiếu sức thuyết phục. Trong 45 phút đầu tiên, đội khách không cho thấy sự vượt trội khi đối đầu tân binh Premier League.
Những pha tranh bóng quyết liệt làm gián đoạn trận đấu giữa chủ nhà Watford và Chelsea.
Một trong những lý do khiến trận đấu không có bàn thắng nào được ghi bởi thủ môn của hai đội thi đấu tập trung và chắc chắn. Prodl đánh đầu đi đúng vị trí của Courtois.
Tiền đạo Diego Costa cũng không thể đánh bại được thủ môn Gomes của Watford.
Bên phía đội chủ nhà, tiền đạo Troy Deeney tung cú volley nhưng lại không thể vượt qua được hậu vệ Chelsea.
Nỗ lực thi đấu trong hiệp 2, nhưng Diego Costa và Oscar đều không thể xuyên thủng mành lưới của Watford.
Thủ môn Gomes xứng đáng là người chơi hay nhất trận với 5 pha cản phá thành công. Sau khi hòa ở vòng 24 Premier League, Chelsea đứng thứ 13 với 29 điểm, còn Watford có mặt ở nửa trên bảng xếp hạng khi có 33 điểm.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm