Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea sẽ công bố hợp đồng với HLV Lampard trong 48 giờ tới

Truyền thông Anh đưa tin CLB Chelsea và HLV Lampard đã thống nhất được những điều khoản cuối cùng, và việc cựu danh thủ này trở lại Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hôm thứ 2 vừa qua, CLB Derby County xác nhận HLV trưởng Frank Lampard cùng trợ lý Jody Morris đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của đội bóng chuẩn bị cho mùa giải tới. Lý do được đội bóng này đưa ra là bởi họ muốn tạo điều kiện cho vị HLV này nhanh chóng hoàn tất quá trình đàm phán với CLB Chelsea. 

Hôm nay 2/7, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin 2 bên đã thống nhất được những điều khoản cuối cùng, và "Frankie" sẽ sớm trở lại Stamford Bridge với tư cách HLV trưởng của đội bóng. 

Lampard tro lai Chelsea anh 1
Lampard đang ở rất gần Stamford Bridge. 

Tại Chelsea, vị HLV 41 tuổi sẽ nhận mức lương 4 triệu bảng mỗi mùa. Theo truyền thông Anh, con số này có thể tăng lên thành 5 triệu bảng nếu ông giúp Chelsea tiếp tục giành vé tham dự Champions League mùa bóng sau đó.

Về nhân sự, trợ lý Jody Morris chắc chắn sẽ theo Lampard về Stamford Bridge. Cựu HLV Chris Jones, chuyên gia phân tích dữ liệu Steve Rands, cựu thủ môn Shay Given và HLV đội trẻ Joe Edwards, những người có mối quan hệ thân thiết với "Frankie" cũng được đồn đoán sẽ góp mặt trong đội ngũ trợ lý của vị HLV này mùa giải tới.

Trong quá khứ, Lampard thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn 2001-2014. Anh ra sân 648 trận và là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng khi có 211 pha lập công trên mọi mặt trận, bỏ xa Bobby Tambling ở vị trí thứ 2 với 202 bàn thắng.

Trên phương diện tập thể, "Frankie" giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng "The Blues" với đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa giải 2011/12.

Cựu danh thủ người Anh dự kiến sẽ có 7 trận đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới cùng Chelsea tại Dublin, Nhật Bản, Đức và Áo trước khi mở màn Premier League 2019/20 bằng cuộc chạm trán Manchester United tại Old Trafford vào ngày 11/8.

HLV Kompany ủng hộ Lampard trở lại Chelsea Trong ngày ký hợp đồng dẫn dắt CLB Anderlecht, cựu đội trưởng Man City lên tiếng ủng hộ đồng đội cũ Frank Lampard quay trở lại Chelsea với vai trò huấn luyện viên.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm