Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea sẵn sàng cho không Torres vào tháng 1

Từng bỏ ra số tiền kỷ lục 50 triệu bảng để chiêu mộ Fernando Torres cách đây gần 4 năm nhưng hiện tại, Chelsea lại muốn tống khứ chân sút người Tây Ban Nha bằng mọi giá.

Theo thông tin được The Mirror tiết lộ, AC Milan nhiều khả năng sẽ hủy bản hợp đồng mượn tiền đạo Fernando Torres trong vòng 2 năm với Chelsea ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Sở dĩ Rossoneri tính tới phương án trên bởi kể từ khi cập bến sân San Siro ở đầu mùa giải năm nay, El Nino vẫn thi đấu rất thất vọng khi mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 10 lần ra sân.

Fernando Torres đang trải qua quãng thời gian tăm tối nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Getty Images

Nếu trở lại nước Anh, tương lai của Torres rất mờ mịt bởi tại Chelsea lúc này, HLV Jose Mourinho đang sở hữu 3 chân sút có phong độ khá ổn định là Diego Costa, Didier Drogba và Loic Remy. Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng từng khẳng định sẽ không cần thêm tiền đạo ít nhất từ giờ cho đến cuối mùa.

Ngoài ra, BLĐ The Blues dường như đã hoàn toàn đánh mất niềm tin vào ngôi sao người Tây Ban Nha sau gần 4 mùa giải thi đấu mờ nhạt. Bằng chứng là họ sẵn sàng để Milan mượn tiền đạo 30 tuổi cho đến hết bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Nhiều nguồn tin nội bộ từ sân Stamford Bridge cho biết, nếu Milan trả lại, Chelsea sẽ lập tức tìm đối tác đẩy Torres ra đi nhằm tránh phải trả mức lương khoảng 3,1 triệu bảng/mùa. Đây có thể lại là tin vui với Liverpool, đội bóng cũ của El Nino và đang rất khát tiền đạo sau “cú phốt” Mario Balotelli.

Balotelli khoe xe 8 tỷ đồng sau scandal kỳ thị người Do Thái

Tiền đạo người Italy trở lại trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool trên siêu xe Ferrari Berlinetta trị giá hơn 8 tỷ đồng sau những cáo buộc xúc phạm người Do Thái.

Sau gần 4 năm gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng, thật bất ngờ khi Torres lúc này lại bị xem như một kẻ bỏ đi. Ở tuổi 30, cơ hội để cựu ngôi sao Atletico Madrid tìm lại phong độ đỉnh cao cũng không còn nhiều. Vì vậy, không loại trừ khả năng Torres sẽ chấp nhận giảm lương để thi đấu cho một đội bóng tầm tầm tại Premier League.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm