Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli khoe xe 8 tỷ đồng sau scandal kỳ thị người Do Thái

Tiền đạo người Italy trở lại trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool trên siêu xe Ferrari Berlinetta trị giá hơn 8 tỷ đồng sau những cáo buộc xúc phạm người Do Thái.

Sau khoảng 3 tuần phải ngồi ngoài điều trị chấn thương háng, Mario Balotelli đã có thể trở lại tập luyện. Hôm qua (3/12), chân sút người Italy xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool trên chiếc siêu xe Ferrari Berlinnetta trị giá hơn 8 tỷ đồng.
Cách đây ít ngày, Super Mario trở thành tiêu điểm của scandal kì thị người Do Thái sau khi đăng một bức ảnh có nội dung: "Đừng phân biệt chủng tộc. Hãy như Mario, một thợ sửa ống nước người Italy, được tạo ra bởi người Nhật, nói thông thạo tiếng Anh và trông giống người Mexico. (Hình ảnh Super Mario)... nhảy như một người da màu và nhặt nhạnh như một người Do Thái".
Ức chế vì những lời chỉ trích cho rằng mình xúc phạm người Do Thái, Balotelli xóa bức ảnh trên và đáp trả bằng một dòng trạng thái trên Twitter: "Mẹ tôi cũng là người Do Thái nên tất cả hãy ngậm miệng lại".
Tuy nhiên, cuối cùng tiền đạo đang khoác áo Liverpool cũng xóa dòng trạng thái trên và thay bằng lời xin lỗi vào sáng thứ 3. Anh khẳng định những nội dung mình viết đều mang ý nghĩa chống phân biệt chủng tộc chứ không có ý gì khác. Tuy nhiên, nếu LĐBĐ Anh (FA) vào cuộc điều tra, rất có thể Balotelli sẽ phải nhận án phạt treo giò lên đến 5 trận.
Cũng trong thời gian dưỡng thương, thay vì ngồi nhà tích cực điều trị hoặc đến cổ vũ các đồng đội ở chiến thắng nhọc nhằn trước Stoke City, Balotelli lại tung tẩy đi dự một sự kiện thời trang ở Manchester. Siêu quậy 24 tuổi mặc chiếc áo "rách rưới" khá dị hợm.
Nếu cứ tiếp tục lối sống vô tổ chức như hiện tại, sẽ rất khó để Super Mario lấy lại phong độ.
Sau 7 trận ra sân cho Liverpool tại Premier League kể từ đầu mùa, bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.
Bức ảnh selfie để Luis Suarez cắn tay cũng vừa được Balotelli gở bỏ khỏi tài khoản Twitter.
Không có Balotelli, Liverpool lại bất ngờ thi đấu thăng hoa khi toàn thắng cả 2 vòng đấu gần nhất. Có khá nhiều ý kiến cho rằng, The Kop nên tống khứ "ngựa chứng" người Italy khỏi Anfield ngay trong tháng 1 bởi những đóng góp của tiền đạo này thì ít mà quậy phá thì nhiều. Ngoài ra, nếu tiếp tục để Super Mario ra sân, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ chẳng khác nào thi đấu chấp người.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm