Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea san bằng điểm với MU nhờ 3 sai lầm của Huddersfield

Những sai lầm liên tiếp của Huddersfield ở trận đấu vòng 17 đã giúp Chelsea có thêm 3 điểm để tạm san bằng cách biệt với MU.

tran Huddersfield 1-3 Chelsea anh 1
Vắng Morata vì chấn thương, HLV Antonio Conte đẩy Eden Hazard lên chơi tiền đạo ảo và đặt Pedro cùng Willian ở phía sau hỗ trợ. Sơ đồ lạ lẫm đã khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Huddersfield. Đội chủ nhà lùi sâu tử thủ, sử dụng nhiều nhân lực để bóp nghẹt không gian chơi bóng của Hazard, đầu mối sáng tạo bên phía Chelsea. 
tran Huddersfield 1-3 Chelsea anh 2
Khi Chelsea còn chưa tự tìm đường vào khung thành, hàng thủ Huddersfield đã giúp họ. Phút 23, thủ môn Jonas Lossl bị trượt chân sau đường chuyền về của đồng đội và tạo ra pha phát bóng lỗi. "Đường kiến tạo" của thủ môn đối phương giúp Chelsea đánh trực diện trước khi Bakayoko dứt điểm tinh tế mở tỷ số.
tran Huddersfield 1-3 Chelsea anh 3
Sau khi để thủng lưới, Huddersfield không còn giữ được thế trận phòng ngự chắc chắn. Phút 43, Marcos Alonso treo bóng từ cánh trái vào trong cho Willian đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. Lỗi của Huddersfield vẫn xuất hiện trong tình huống này khi hậu vệ của họ phán đoán sai điểm rơi. Hai đội ra nghỉ giữa hiệp với lợi thế dẫn trước 2-0 dành cho Chelsea.
tran Huddersfield 1-3 Chelsea anh 4
Lần đầu tiên trong sự nghiệp Willian đóng góp vào 3 bàn thắng (1 bàn, 2 kiến tạo) chỉ trong 1 trận.
tran Huddersfield 1-3 Chelsea anh 5
Bước sang hiệp 2, HLV David Wagner ráo riết điều chỉnh nhân sự, nhưng chưa kịp phát tác thì đội bóng của ông lại thua thêm bàn vì sai lầm. Chỉ 5 phút sau khi 2 đội trở lại sân, Marcos Alonso treo bóng vào trong cho Willian. Hậu vệ Huddersfield phá bóng nhẹ, lăn ra trúng vị trí của Pedro. Cầu thủ người Tây Ban Nha thực hiện pha đá bằng má trong sở trường nâng tỷ số 3-0.
tran Huddersfield 1-3 Chelsea anh 6
Dẫn 3 bàn, HLV Conte chủ động rút các trụ cột Hazard, Kante ra khỏi sân. Đến phút 90, đội chủ nhà có bàn thắng danh dự nhờ cú đánh đầu của Laurent Depoitre.  

tran Huddersfield 1-3 Chelsea anh 7
Thắng Huddersfield 3-1, Chelsea vẫn đứng thứ ba nhưng tạm thời vươn lên san bằng điểm số với MU.
tran Huddersfield 1-3 Chelsea anh 8
Bảng xếp hạng Premier League


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm