Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea ra giá 45 triệu bảng cho tiền đạo U21 Anh

Tài năng trẻ Anthony Gordon trở thành mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

The Times tiết lộ Everton từ chối lời đề nghị mới trị giá khoảng 45 triệu bảng từ Chelsea cho Gordon. CLB thành phố cảng Liverpool định giá tiền đạo người Anh hơn mức 50 triệu bảng, song không muốn bán cầu thủ trong phiên chợ hè năm nay.

Lời đề nghị ban đầu của "The Blues" có giá 40 triệu bảng. Chelsea nhiều khả năng quay lại với một lời đề nghị giá trị hơn, nhằm làm hài lòng Everton. HLV Thomas Tuchel muốn bổ sung thêm tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 kết thúc.

Anthony Gordon anh 1

Chelsea muốn hoàn tất việc chiêu mộ Anthony Gordon trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ảnh: Reuters.

Gordon được xem là tài năng trẻ đáng xem tiếp theo của bóng đá Anh, sau những Bukayo Saka hay Phil Foden. Cầu thủ sinh năm 2001 là sản phẩm của lò đào tạo Everton, khi gia nhập học viện CLB này từ năm 11 tuổi. Anh có trận ra mắt Premier League vào năm 19 tuổi, khi Everton đối đầu Liverpool ở derby Merseyside.

Cầu thủ chạy cánh này cũng là thành viên của các đội U18 đến U21 Anh. Mùa giải 2020/21, Gordon chỉ ra sân 3 lần ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đến mùa giải năm ngoái, tài năng 19 tuổi nhanh chóng trở thành trụ cột của Everton khi ra sân tới 35 lần tại Premier League, ghi được 4 bàn thắng.

Chelsea đã trả 47,5 triệu bảng để mua Raheem Sterling về từ Manchester City trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thế nhưng, HLV Tuchel chưa hài lòng với nhân sự hiện tại của CLB trên hàng công. Sau khi để Romelu Lukaku và Timo Werner rời đi, nhân sự trên hàng công của "The Blues" đang rất mỏng.

Ngoài thương vụ Gordon, Chelsea còn nỗ lực hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong (Barca) và trung vệ Wesley Fofana (Leicester City). Cả hai mục tiêu kể trên có thể ngốn của đội bóng thành London số tiền lên tới 160 triệu bảng. Hiện tại, Chelsea là đội chi nhiều tiền mua cầu thủ nhất ở Premier League mùa hè này, với con số lên tới 167,93 triệu bảng.

Tuchel: 'Hai bàn của Tottenham không chấp nhận nổi' Thuyền trưởng Chelsea cho rằng đội bóng của huấn luyện viên Conte không xứng đáng có điểm sau trận hòa 2-2 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

Những vụ HLV xô xát nhau ở sân Stamford Bridge

Trước Antonio Conte và Thomas Tuchel, sân nhà của Chelsea từng chứng kiến vài màn tranh cãi nảy lửa giữa các HLV hàng đầu của Ngoại hạng Anh.

HLV Tuchel khoe bắp tay sau vụ xô xát với Conte

Chiến lược gia người Đức có hành động hài hước khi nhắc về đồng nghiệp Antonio Conte ở buổi họp báo sau trận hòa 2-2 trước Tottenham ở vòng 2 Premier League hôm 14/8.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm