Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea quyết tâm vô địch thế giới

Với mục tiêu vô địch, HLV Rafa Benitez đã quyết định đưa tất cả các ngôi sao của Chelsea tới Nhật Bản tham dự FIFA Club World Cup (Cúp các CLB vô địch thế giới) vào tháng 12 tới.

Chelsea quyết tâm vô địch thế giới

Với mục tiêu vô địch, HLV Rafa Benitez đã quyết định đưa tất cả các ngôi sao của Chelsea tới Nhật Bản tham dự FIFA Club World Cup (Cúp các CLB vô địch thế giới) vào tháng 12 tới.

Chelsea nỗ lực có được danh hiệu cao quý trên nhằm xốc lại tinh thần toàn đội sau quãng thời gian thi đấu khá thất vọng (chỉ hòa và thua trong 6 trận liên tiếp). Họ cũng hy vọng trở thành đội bóng thứ hai của Anh chinh phục được Club World Cup sau MU. Bên cạnh đó, bản thân Benitez cũng muốn chiến thắng ở giải đấu này để khẳng định tài năng của mình. Trong bảng thành tích cá nhân đáng nể của ông, HLV Benitez từng có kinh nghiệm ở FIFA Club World Cup khi đưa Inter vô địch giải đấu này năm 2010, nhưng thất bại cách đó 5 năm khi còn dẫn dắt Liverpool.

Chelsea đặt mục tiêu lên ngôi tại giải Vô địch thế giới các CLB


Điều đáng chú ý nhất trong danh sách đội hình tới Nhật lần này của Chelsea bao gồm cả các cầu thủ đang dính chấn thương như Frank Lampard và John Terry.

Là hạt giống số một của giải đấu, Chelsea được đặc cách để tiến thẳng vào vòng bán kết và sẽ chỉ thi đấu vào ngày 13/12. Đối thủ của họ là đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Ulsan Hyundai (vô địch Champions League châu Á) và Monterrey (vô địch Champions League khu vực CONCACAF).

Giải đấu sẽ được bắt đầu bằng trận play-off giữa đội chủ nhà Sanfrecce Hiroshima (vô địch J-League) với Auckland City (vô địch Champions League khu vực châu Đại Dương) vào ngày 6/12. Đội thắng sẽ vào chơi trận tứ kết với nhà vô địch Champions League châu Phi - Al Ahly để tranh suất vào bán kết gặp đội hạt giống thứ hai là Corinthians (ĐKVĐ Nam Mỹ).

Danh sách đăng ký của Chelsea dự FIFA Club World Cup 2012


Thủ môn: Petr Cech, Ross Turnbull, Hilario

Hậu vệ: Branislav Ivanovic, Ashley Cole, David Luiz, Paulo Ferreira, Gary Cahill, John Terry, Cesar Azpilicueta, Ryan Bertrand

Tiền vệ: Oriol Romeu, Ramires, Frank Lampard, Oscar, John Obi Mikel, Eden Hazard, Marko Marin, Lucas Piazon

Tiền đạo: Fernando Torres, Juan Mata, Victor Moses, Daniel Sturridge

Theo Báo bóng đá

Theo Báo bóng đá

Bạn có thể quan tâm