Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea quyết giành Siêu Cup châu Âu

Đó là tuyên bố của thủ thành Petr Cech bên phía Chelsea trước trận gặp Bayern diễn ra ở Prague, CH Séc lúc 1h45 ngày 31/8 (giờ Việt Nam).

Cách đây 1 năm, Chelsea đã góp mặt trong trận tranh Siêu Cup châu Âu với tư cách là đội vô địch Champions League. Dù được đánh giá cao hơn Atletico Madrid ở thời điểm đó, nhưng CLB thành London bất ngờ để thua với tỷ số 1-4 trong trận đấu xuất sắc của tiền đạo Falcao, cầu thủ ghi tới 3 bàn vào lưới Petr Cech.

Petr Cech quyết tâm giúp Chelsea giành chiến thắng ở trận tranh Siêu Cup châu Âu gặp Bayern.

Năm nay, Chelsea thêm một lần nữa tham dự trận tranh Siêu Cup châu Âu với tư cách là nhà vô địch Europa League. Trước khi trận đấu ở Prague diễn ra, Chelsea không được đánh giá cao bằng Bayern, đội bóng vô địch Champions League và hiện thi đấu rất hay dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pep Guardiola với thành tích 3 trận bất bại ở Bundesliga mùa giải 2013/14.

Tuy nhiên, trước trận gặp Bayern, thủ môn Petr Cech lại tỏ ra khá tự tin và quyết tâm giành chiến thắng: “Sau khi để thua Atletico Madrid năm trước, chúng tôi rất vui khi có một cơ hội khác để giành Siêu Cup châu Âu. Lần này, Chelsea muốn có kết quả tốt hơn so với cách đây 1 năm”.

Trong khi đó, cầu thủ trụ cột Thomas Mueller của Bayern chia sẻ: “Chúng tôi không muốn phân định thắng thua bằng loạt sút penalty. Bayern muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút chính thức. Nếu phải trải qua loạt sút penalty, chúng tôi sẽ phải hy vọng vào một chút may mắn, đó là kịch bản không mấy khả quan”.

Trước đó, Bayern và Chelsea từng gặp nhau ở trận chung kết Champions League mùa giải 2011/12. Dù được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena, nhưng Hùm xám xứ Bavaria đã để thua Chelsea sau những cú sút 11m.   

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm