Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea lội ngược dòng, Liverpool thua sốc trước Burnley

Trong khi Chelsea thể hiện đẳng cấp của một đội bóng lớn trước Watford thì Liverpool lại trình diễn một bộ mặt bạc nhược trong chuyến làm khách đến sân Turf Moor của Burnley.

Watford 1-2 Chelsea, Burnley 2-0 Liverpool (Vòng 2 Premier League).

Cùng có chuyến hành quân xa nhà ở vòng 2 giải Ngoại hạng nhưng chỉ có người hâm mộ Chelsea được hưởng niềm vui chiến thắng khi CLB của họ hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Watford.

Người hùng đem về 3 điểm cho "The Blues" không ai khác chính là Diego Costa với pha lập công ở phút 87. Trong khi đó, tân binh Bashuayi cũng có màn ra mắt ấn tượng bằng bàn thẳng san bằng tỷ số tạo tiền đề cho chiến thắng 2-1 của những vị khách.

Trong khi đó, Liverpool lại bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước CLB vừa lên hạng Burnley. Mọi nỗ lực dứt điểm của Daniel Sturridge, Coutinho đều bị từ chối bởi sự xuất sắc của thủ thành Heaton bên phía đội chủ nhà.

  • Người hâm mộ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá vô cùng thịnh soạn vào đêm nay khi lần lượt các ông lớn Chelsea và Liverpool đồng loạt ra quân. Ở vòng đấu này, cả Chelsea và Liverpool đều phải đến làm khách trên sân của Watford và Burnley. Hai trận đấu diễn ra lúc 21h ngày 20/8 (Giờ Việt Nam).

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 1

     


  • Chelsea khởi đầu khá chật vật

    Ở trận đấu mở màn cho mùa giải mới, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã phải đối đầu với thử thách khó khăn mang tên West Ham. Phải nhờ đến bàn thắng ở phút cuối của Diego Costa, "The Blues" mới khuất phục được đối thủ cùng thành phố với tỷ số 2-1.

  • Liverpool mở màn mùa giải bằng trận thắng kịch tính

    Mùa giải năm nay mở màn bằng màn đọ sức vô cùng quyết liệt giữa Arsenal và Liverpool. Trận đấu trên sân Emirates đã có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi nhưng chỉ người hâm mộ "The Kop" mói được hưởng niềm vui chiến thắng. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã giành thắng lợi với tỷ số 4-3 trước "Pháo thủ" ngay trên sân khách.

     

  • Thành tích đối đầu 6 trận gần nhất giữa Chelsea và Watford

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 2

  • Thành tích đối đầu của Liverpool với đội bóng vừa trở lại giải Ngoại hạng Burnley

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 3

  • Sau chiến thắng trước West Ham, tiền đạo Diego Costa phàn nàn về công tác trọng tài tại Premier League

    Chia sẻ trên ESPN Brazil về sự thay đổi luật lệ tại giải Ngoại hạng, Costa cho biết: "Tôi chỉ mới biết về điều này. Thật sự thì tôi đã khá bất ngờ khi bị nhận thẻ vàng bởi đó mới là lần thứ hai tôi phàn nàn với trọng tài. Nhưng rồi tôi cũng hiểu ra và xin lỗi ông ấy khi hiệp một kết thúc".

    Tuy nhiên, số 19 của Chelsea vẫn cho rằng mình không nhận được sự công bằng và luôn bị các trọng tài để ý quá mức: "Tôi dám thề là các trọng tài ở đây lúc nào cũng để ý đến tôi như một mục tiêu của họ vậy. Đám đông ở đây cũng thế, nếu tôi làm một điều gì đó, nó sẽ khác biệt rất lớn so với điều tương tự mà các cầu thủ khác cũng làm. Điều này cần được nhìn nhận khách quan bởi rõ ràng tất cả bọn họ đều đang nhắm đến tôi".

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của cặp đấu giữa Chelsea và Watford

    - Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Kante; Pedro, Oscar, Matic, Hazard; Diego Costa

    + Dự bị: Begovic, Aina, Loftus-Cheek, Fabregas, Chalobah, Moses, Batshuayi.

    Watford: Gomes; Britos, Cathcart, Prodl; Amrabat, Capoue, Guedioura, Behrami, Holebas; Deeney (đội trưởng), Ighalo.

    Dự bị: Pantilimon, Nyom, Doucoure, Anya, Hoban, Zuniga, Vydra.

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 5
    truc tiep Watford vs Chelsea anh 6

     


  • Danh sách cầu thủ ra sân ở cặp đấu giữa Liverpool và Burnley

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 7
    truc tiep Watford vs Chelsea anh 8

  • Fabregas lần thứ hai liên tiếp bị đẩy lên băng ghế dự bị. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Tây Ban Nha sắp chia tay Chelsea?

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 9

  • Trọng tài Jon Moss nổi còi bắt đầu trận đấu giữa chủ nhà Watford và những vị khách Chelsea. Chủ nhà giao bóng trước. Cùng lúc đó, cuộc đối đầu giữa Burnley và Liverpool trên sân Turf Moor cũng đã bắt đầu.

  • 2': Tỷ số được mở cho Burnley: Trên sân nhà Burnley bất ngờ vươn lên dẫn trước Liverpool ở ngay phút thứ hai sau pha lập công từ ngoài vòng cấm của tiền đạo Sam Vokes.

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 10

  • 7': NGUY HIỂM! Cầu thủ chạy cánh của Watford, Jose Holebas có pha thoát xuống đối mặt Thibaut Courtois nhưng cú dứt điểm của anh lại không đủ khó để hạ gục thủ thành bên phía Chelsea.
  • 15': Chủ nhà Watford đang là đội nắm ưu thế sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang chủ động chơi chắc chắn để chờ cơ hội phản công.

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 11

  • 20': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu thuộc về thủ quân Watford, Troy Deeney.
  • 24': KHÔNG VÀO!! Sau một tình huống phản công nhanh bên cánh phải của Watford, Odion Ighalo pha băng vào cắt mặt nhưng tiếc rằng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.
  • 34': Tiền đạo cắm của Chelsea, Diego Costa đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các trung vệ bên phía Watford.

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 12

  • 37': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Burnley! Bất ngờ đang xảy ra trên sân Turf Moor khi CLB vừa lên hạng Burnley đã có hai bàn thắng liên tiếp vào lưới Liverpool ngay trong hiệp một. Chủ nhân của pha lập công lần này là chân sút Andre Gray.

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 13

  • 43': Một pha lộn xộn trước khung thành của Watford. Phải mất vài nhịp xử lý, thủ thành Heurelho Gomes mới kiểm soát được tình hình. Các cầu thủ Chelsea cho rằng họ phải được hưởng quả phạt gián tiếp vì thủ môn Watford đã dùng tay khống chế đường chuyền về. Tuy nhiên, trọng tài Jon Moss đã nói không.
  • Hiệp một chỉ có 1 phút bù giờ!
  • Trọng tài nổi còi kết thúc 45 phút đầu tiên trên sân Vicarage Road. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số hòa 0-0. Trái ngược với diễn biến nhàm chán ở cuộc đối đầu giữa Watford và Chelsea thì ở trên sân nhà Turf Moor, CLB vừa lên hạng Burnley bất ngờ dẫn trước Liverpool với cách biệt hai bàn.
  • Thống kê hiệp một trận đấu giữa Watford và Chelsea

    Chelsea dù sở hữu thời gian cầm bóng nhiều hơn nhưng lại chẳng tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Heurelho Gomes.

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 14

  • Hiệp hai bắt đầu!
  • 54': VÀO!! Tỷ số được mở cho Watford! Từ đường treo bóng đầy khó chịu bên hành lang cánh phải, bóng bật ra đúng vị trí của Etienne Capoue. Tiền vệ người Pháp ngay lập tức tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc cao không cho Thibaut Courtois một cơ hội cản phá.

    truc tiep Watford vs Chelsea anh 15

  • 67': Diego Costa va chạm với cầu thủ Watford và ngã ngay trên vạch 16m 50 nhưng trọng tài cho rằng đó chỉ là một tình huống tự vấp chân của tiền đạo người Tây Ban Nha.

  • Chelsea thay người

    70': Victor Moses được tung vào sân để thay thế Pedro đã có dấu hiệu xuống sức.
  • 74': Niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea, Eden Hazard đang nằm sân sau tình huống phạm lỗi ác ý của cầu thủ đội chủ nhà. Phía bên ngoài, tiền đạo trẻ Michy Batshuayi đã sẵn sàng.
  • 78': KHÔNG VÀO!!! Sau cú đá phạt của Eden Hazard, bóng lọt qua chân hậu vệ Watford bay thẳng đến vị trí của Ivanovic nhưng cú đánh đầu nối của lão tướng người Serbia lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
  • 79': VÀO!!!! Tỷ số được cân bằng cho Chelsea: Tiền đạo tân binh Michy Bashuayi đã tỏa sáng với bàn thắng san bằng tỷ số cho đội khách chỉ ít phút sau khi được tung vào sân. Tuy nhiên, công đầu thuộc về Eden Hazard với một cú sút xa khiến thủ thành Gomes không thể bắt dính bóng.

  • 87': VÀO!!! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Chelsea: Diego Costa một lần nữa sắm vai người hùng ghi ghi bàn ở những phút cuối giúp Chelsea lội ngược dòng thành công trước chủ nhà Watford.

  • Trận đấu có 5 phút bù giờ!
  • Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-1 nghiêng về thầy trò HLV Antonio Conte. Diego Costa một lần nữa sắm vai người hùng giúp Chelsea hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước chủ nhà Watford. Trong khi đó, Liverpool bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước CLB mới lên hạng Burnley. 

Dũng Sĩ- Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm