Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea lên kế hoạch đưa Cech đi viện

Chelsea sẽ đưa Cech đi phẫu thuật, giải quyết dứt điểm chấn thương khuỷu tay vào mùa hè tới.

Chelsea lên kế hoạch đưa Cech đi viện

Chelsea sẽ đưa Cech đi phẫu thuật, giải quyết dứt điểm chấn thương khuỷu tay vào mùa hè tới.

Trong kỳ kiểm tra mới đây, các bác sỹ phát hiện ra thủ thành Petr Cech có vấn đề ở khuỷu tay. Tuy người gác đền sinh năm 1982 vẫn có thể tiếp tục thi đấu nhưng ban lãnh đạo Chelsea đã lên kế hoạch giúp anh điều trị dứt điểm.

Chelsea đã xin phép ĐT CH Czech cho Cech nghỉ trong các trận đấu giao hữu và nhận được lời chấp thuận của HLV Michal Bilek. Ngoài ra, The Blues cũng đã chuẩn bị kế hoạch để đưa người gác đền số một của mình đi mổ ngay sau khi mùa giải 2012/13 hạ màn.

Cech sẽ lên bàn mổ ngay khi mùa giải kết thúc

“Cech bị hóa xương khuỷu tay và Chelsea đã lên kế hoạch để đưa thủ môn này đi phẫu thuật ngay sau khi mùa giải khép lại”, bác sỹ Krejci cho hay.

“Chelsea cũng đã đề nghị ĐT CH Czech cho Cech nghỉ trong các trận đấu giao hữu và nhận được sự chấp thuận của HLV Michal Bilek. Cech sẽ được tạo điều kiện nghỉ ngơi tối đa. Tuy nhiên, các CĐV cũng không phải quá lo lắng, tình trạng của Cech không quá nghiêm trọng, nếu giữ gìn cẩn thận cậu ấy vẫn có thể chơi tới cuối mùa giải mà không khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn”.

Việc Cech phải đi phẫu thuật sẽ khiến Chelsea bị ảnh hưởng ít nhiều, tuy nhiên, hiện tại HLV Di Matteo vẫn còn hai quân bài có thể sử dụng là Ross Turnbull và Henrique Hilario. Ngoài ra, The Blues hoàn toàn có thể gọi Thibaut Courtois trở lại Stamford Bridge (hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn).

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm