Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea không làm Benfica 'tâm phục khẩu phục'

Thầy trò HLV Benitez phải rất vất vả mới có thể đánh bại Benfica trong trận chung kết Europa League với tỷ số 2-1.

Chelsea không làm Benfica 'tâm phục khẩu phục'

Thầy trò HLV Benitez phải rất vất vả mới có thể đánh bại Benfica trong trận chung kết Europa League với tỷ số 2-1.

HLV Rafael Benitez phần nào lấy lại được danh tiếng Vua đấu cúp của mình khi vô địch Europa League cùng Chelsea. Dù không để lại nhiều dấu ấn trong phần lớn thời gian dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng chiến lược gia 53 tuổi này đã kết thúc mùa giải một cách rất ấn tượng khi giúp CLB thành London giành vé dự Champions League mùa tới và vô địch Europa League.

HLV Benitez cùng Chelsea vô địch Europa League mùa giải 2012/13.

Sau khi trận chung kết trên sân Amsterdam ArenA khép lại, HLV Benitez tâm sự: “Tôi vẫn còn một trận đấu nữa và có một danh hiệu để ăn mừng. Chúng tôi sẽ phải có thời gian để nghĩ về điều này”. Khi được hỏi về thông tin sẽ chuyển đến dẫn dắt PSG mùa tới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Bạn không thể biết trước được”.

Nhận xét về Chelsea ở trận chung kết Europa League, chiến lược gia 53 tuổi này cho biết: “Chúng tôi đã gặp khó khăn khi đối đầu với một đối thủ mạnh trong hiệp 1, nhưng đội bóng đã thi đấu tốt ở hiệp 2. Tôi thực sự hài lòng với các cầu thủ.

Chúng tôi đã gây áp lực lên Benfica và cuối cùng đã giành chiến thắng. Đây là kết quả xứng đáng cho Chelsea, bởi các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ trong suốt mùa giải. Trận đấu này không dễ dàng, và tôi tự hào với chiến thắng của CLB".

Còn với Fernando Torres, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết: “Thật khó khăn khi có mặt ở trận chung kết. Tôi hạnh phúc khi giành được chức vô địch này”.

HLV Jorge Jesus cho rằng Benfica không đáng phải nhận thất bại.

Trong khi đó, HLV Jorge Jesus lại tỏ ra tiếc nuối khi Benfica thua trận và cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng: “Chúng tôi đã phải nhận thất bại từ một tình huống cố định. Sau khi san bằng được tỷ số, Benfica đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và đáng lẽ phải tận dụng được. Các cầu thủ đã chơi rất hay nhưng đã bị trừng phạt trong một trận đấu mà chiến thắng xứng đáng thuộc về chúng tôi”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm