Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea hoàn tất thương vụ bom tấn đầu tiên trong mùa đông

CLB chủ sân Stamford Bridge đã chi ra 21 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic từ Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea xác nhận hoàn tất việc ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với tiền vệ người Serbia. Để có sự phục vụ của Nemanja Matic, CLB thành London đã phải chi ra khoản tiền khá lớn 21 triệu bảng cho đội bóng Benfica của Bồ Đào Nha.

Phá kỷ lục giữ sạch lưới, Cech đi vào lịch sử Chelsea

Việc ngăn không cho các chân sút của Hull City ghi bàn trong trận đấu đêm qua, Petr Cech đã trở thành thủ môn giữ sạch lưới nhiều trận nhất trong lịch sử của Chelsea.

 

Trong quá khứ, tuyển thủ người Serbia từng là cầu thủ của Chelsea. Năm 2011, Matic trở thành một phần trong bản hợp đồng khi CLB chủ sân Stamford Bridge mua David Luiz từ Benfica. Thi đấu tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha trong thời gian qua, Matic gây ấn tượng khá tốt.

Matic khoác áo Chelsea theo bản hợp đồng 5 năm rưỡi.

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng, tiền vệ người Serbia chia sẻ: “Tôi rất vui khi có cơ hội trở lại khoác áo Chelsea. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều này và chỉ muốn nói sẽ thể hiện tốt nhất khả năng nhằm đem lại niềm vui cho người hâm mộ đội bóng”.

Trước đó, Matic đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ A Bola: “Trận gặp Porto là lần cuối tôi khoác áo Benfica. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của các thành viên trong đội bóng và người hâm mộ. Benfica sẽ luôn ở trong trái tim tôi.

Trong 2 năm rưỡi ở Benfica, tôi đã nỗ lực tập luyện và thi đấu, nhưng bây giờ đến lúc ra đi nhằm cải thiện khả năng chơi bóng nên cần phải đến một giải đấu tốt hơn. Tôi muốn khoác áo đội bóng yêu thích Chelsea. Chủ tịch của Benfica đã nỗ lực giữ tôi ở lại với đội bóng. Tôi thực sự biết ơn vì điều đó”.

Còn với HLV Mourinho, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra hài lòng khi có tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trả lời phỏng vấn sau buổi ký hợp đồng, vị thuyền trưởng Chelsea chia sẻ: “Tôi rất vui khi Matic trở lại đội bóng. Cậu ấy đã trở thành một tiền vệ tài năng. Tôi chắc chắn Matic sẽ trở thành một phần quan trọng của Chelsea và giúp CLB giành mục tiêu đề ra”.

Tình hình lực lượng của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới. Hiện tại, Chelsea đang chờ thu về 16,7 triệu bảng từ vụ bán tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne cho Wolfsburg. Một cầu thủ khác nhiều khả năng cũng sẽ rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là Demba Ba. Thời gian gần đây, Fiorentina liên hệ với đội bóng thành London nhằm có chữ ký của chân sút người Senegal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm