Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea giành cú ăn ba giải thưởng cá nhân tháng 11

Với phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây, Antonio Conte cùng các học trò giành mọi giải thưởng cá nhân của Premier League.

Tháng 11 đã trôi qua và các giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc cũng chính thức được ban tổ chức Premier League công bố.

Antonio Conte được vinh danh là huấn luyện viên hay nhất tháng. Chiến lược gia người Italy đang vô cùng thành công với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 khi giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 chiến thắng trong tháng 11, ghi 8 bàn và chỉ để thủng lưới một lần. 

Sau hai thất bại liên tiếp trước Liverpool và Arsenal, Chelsea đã thắng liền một mạch 8 trận và chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ hai là Arsenal.

Diego Costa với hai bàn thắng vào lưới Everton và Middlesbrough được bình chọn là tiền đạo tốt nhất tháng 11. Cựu cầu thủ Atletico Madrid cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 11 pha lập công sau 14 lần ra sân.

chelsea gianh 3 giai thuong ca nhan thang 11 anh 1
Antonio Conte rạng rỡ bên hai cậu học trò cưng người Tây Ban Nha.

Giải thưởng cuối cùng trong tháng thuộc về Pedro với pha cứa lòng đẹp mắt hạ gục Hugo Lloris gỡ hòa 1-1, tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng của Chelsea trong cuộc tiếp đón kình địch cùng thành phố Tottenham ở vòng 13.

Chelsea vừa khởi đầu tháng 12 cũng bằng một cuộc lội ngược dòng ngay trên sân của Man City. Đối thủ tiếp theo của "The Blues" sẽ là West Brom. Nếu tiếp tục phong độ ấn tượng như hiện tại, Conte cùng học trò hoàn toàn có thể tái hiện "cú ăn ba" tương tự vào tháng tới.

chelsea gianh 3 giai thuong ca nhan thang 11 anh 2
Lịch thi đấu vòng 15 giải Ngoại hạng.
chelsea gianh 3 giai thuong ca nhan thang 11 anh 3
Bảng xếp hạng Premier League sau 14 vòng đấu.

 

MU muốn nâng cấp hàng công bằng Payet, Real nhắm Ibra mới

MU ngỏ ý muốn giải cứu Payet, Real theo đuổi sát sao "Ibrahimovic mới" là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 9/12.




Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm