Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea duyệt chi 75 triệu euro mua trung vệ mới

Truyền thông Anh đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge đã gửi tới Leicester City lời đề nghị hỏi mua trung vệ Wesley Fofana.

Tờ L’equipe đưa tin lời đề nghị của Chelsea trị giá 75 triệu euro dành cho trung vệ Wesley Fofana đã bị Leicester City từ chối. “The Blues” đang ráo riết tìm kiếm nhân sự nơi hàng phòng ngự mùa hè này. Họ mới chỉ mang về Kalidou Koulibaly từ Napoli với mức giá 33 triệu bảng, và nhiều nguồn tin cho biết HLV Thomas Tuchel muốn ít nhất 2 hậu vệ nữa.

Chelsea mua Fofana anh 1

Fofana gây ấn tượng mạnh trong mùa giải ra mắt tại Leicester City. Ảnh: Premier League.

Fofana tới Leicester City vào mùa hè năm 2020 và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh ngay ở mùa giải đầu tiên. Cựu tuyển thủ U21 Pháp ra sân tổng cộng 38 lần trên mọi đấu trường và tạo nên cặp trung vệ chắc chắn cùng Caglar Soyuncu. Thành tích kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 có công lớn tới từ hàng phòng ngự của HLV Brendan Rodgers.

Dù vậy, Fofana đã phải ngồi ngoài phần lớn mùa giải trước sau một chấn thương kinh hoàng trong trận giao hữu gặp Villarreal. Cầu thủ người Pháp chỉ ra sân 7 trận đấu ở mùa giải trước tại Premier League. Bản thân Fofana mong muốn được chuyển tới Chelsea thi đấu với hy vọng có thể gây ấn tượng với HLV Didier Deschamps, qua đó góp mặt trong thành phần ĐT Pháp dự World Cup 2022.

Theo tờ The Sun, Chelsea sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ Fofana và sẽ trở lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn. Leicester thể hiện rõ thái độ không muốn bán trụ cột của đội bóng, thế nhưng việc đội chủ sân King Power không được tham dự cúp châu Âu khiến khả năng giữ chân Fofana là không cao.

Ngoài Fofana, hiện Chelsea đang nhắm tới Marc Cucurella của Brighton. Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin “The Blues” đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha, thế nhưng chính CLB Brighton đã phủ nhận điều này.

Tuchel bật cười với tuyên bố của Sterling Huấn luyện viên người Đức bật cười với tuyên bố đầy tự tin của tân binh Raheem Sterling khi dàn sao Chelsea thư giãn với môn bóng bàn sau buổi tập.

Tân binh Chelsea chỉ trích chủ tịch Napoli

Kalidou Koulibaly tỏ ra tức giận và cho rằng ông Aurelio De Laurentiis thiếu tôn trọng bóng đá châu Phi sau những phát biểu của người lãnh đạo Napoli.

CĐV Chelsea mừng hụt về thương vụ Cucurella

CLB chủ sân Stamford Bridge đã chi gần 150 triệu euro để đón 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm