Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đụng độ Liverpool ở bán kết League Cup

Theo trang Daily Mail, lá thăm may rủi đưa Chelsea và Liverpool sớm phải loại nhau ở bán kết League Cup, trong khi đó cặp đấu còn lại là giữa Tottenham và Sheffield United.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Liverpool không gặp khó khăn khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương để đoạt vé vào bán kết League Cup. Người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến “chung kết sớm” tại League Cup mùa này khi Quỷ đỏ vùng Merseyside so tài với Chelsea ở trận đấu tới.

a
Cầu thủ Chelsea vui mừng khi giành vé vào bán kết League Cup 2014/15. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt cũng đã dễ dàng vượt qua Derby County với tỷ số 3-1 ở trận tứ kết trên sân đối phương. Dựa vào phong độ thời gian qua, Chelsea được đánh giá cao hơn Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside được mệnh danh là vua đấu cúp, nên Chelsea cần phải thận trọng.

Trong khi đó, cặp đấu còn lại là cuộc so tài được đánh giá không cân sức khi Tottenham gặp Sheffield United. Ở tứ kết, CLB chủ sân White Hart Lane xuất sắc đánh bại Newcastle với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pochettino không được phép chủ quan, bởi đội bóng hiện chơi ở giải League One (tương đương hạng 3 trong hệ thống bóng đá Anh) Sheffield United gây bất ngờ khi hạ gục CLB hiện chơi ở Premier League, Southampton với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0.

Bán kết League Cup sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và về. Liverpool và Tottenham sẽ được chơi trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 20 và 21/1, sau đó 7 ngày sẽ là cuộc tái đấu của các đội. Người hâm mộ bóng đá Anh hy vọng chung kết League Cup năm nay là trận so tài giữa Chelsea - Tottenham hoặc Liverpool - Tottenham. Trận tranh cúp vô địch sẽ diễn ra vào ngày 1/3/2015 trên sân Wembley.

Hazard lập công, Chelsea tiến vào bán kết League Cup

Chelsea dễ dàng đánh bại Derby County với tỷ số 3-1 ở trận tứ kết League Cup ngay trên sân đối phương. Ba cầu thủ lập công cho Chelsea gồm Hazard, Filipe Luis và Schuerrle.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm