Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea dùng 45 triệu bảng mua ‘mãnh hổ’ Falcao

Chủ tịch Abramovich đang nỗ lực đưa một chân sút chất lượng về Stamford Bridge, và mục tiêu theo đuổi số 1 của The Blues là tiền đạo người Colombia, Falcao.

Chelsea dùng 45 triệu bảng mua ‘mãnh hổ’ Falcao

Chủ tịch Abramovich đang nỗ lực đưa một chân sút chất lượng về Stamford Bridge, và mục tiêu theo đuổi số 1 của The Blues là tiền đạo người Colombia, Falcao.

Chelsea đang là đội bóng có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất tại giải Ngoại hạng Anh sau 5 vòng đầu tiên (+7), nhưng The Blues hiện không phải là câu lạc bộ sở hữu hàng công có thành tích ghi bàn khủng nhất khi kém Quỷ đỏ thành Manchester MU (9 so với 12). Điều đó chắc chắn chưa thể làm tỉ phú người Nga hài lòng, bởi ông chủ của Chelsea muốn đội nhà sở hữu hàng công số 1 tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Falcao đã khiến hàng thủ Chelsea khiếp vía ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Hiện tại, Chelsea đang sở hữu bộ khung tấn công khá lí tưởng với hàng tiền vệ gồm Eden Hazard, Juan Mata và Oscar. Tuy nhiên, vị trí trung phong cắm của The Blues chưa thực sự khiến HLV Di Matteo hài lòng. Những trận gần đây tại giải Ngoại hạng Anh, Torres liên tục tịt ngòi, và điều này đang ảnh hưởng rất lớn đến thành tích thi đấu của gã nhà giàu thành London.

Dù trong trận mới nhất gặp Wolves tại vòng 3 Cúp Liên đoàn, El Nino đã lập công góp phần vào chiến thắng 6-0 của Chelsea. Tuy nhiên, bàn thắng trên là quá ít so với số cơ hội mà chân sút người Tây Ban Nha nhận được từ các vệ tinh xung quanh. Để tận dụng triệt để những pha kiến tạo từ các tiền vệ, tỉ phú Abramovich đang nỗ lực đưa Falcao về Stamford Bridge.

Người đại diện của Chelsea tiết lộ: “Kế hoạch đang được lập nhằm chiêu mộ Falcao. Ông chủ muốn mọi chuyện trong buổi đàm phán đạt được thỏa thuận trước khi các đội bóng khác gửi đề nghị hỏi mua Falcao”. Nhằm thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại chân sút người Colombia, Chelsea sẵn sàng chuyển 45 triệu bảng vào két của đối tác.

Chelsea sẵn sàng chi 45 triệu bảng để có sự phục vụ của Falcao

Tuy nhiên, khoản tiền trên e rằng chưa đủ sức nặng để thuyết phục đội bóng đang thi đấu tại giải La Liga nhượng lại tiền đạo 26 tuổi này. Hiện tại, rất nhiều đội bóng giàu tiềm lực về tài chính muốn có sự phục vụ của Falcao, trong đó điển hình là gã nhà giàu của giải Ligue 1 PSG. Cần phải chú ý là Atletico Madrid chắc chắn không dễ dàng nhả cầu thủ đã được họ chi tới 32 triệu bảng để chiêu mộ từ Porto ở mùa giải năm ngoái.

Chứng kiến hiệu suất ghi bàn khủng của Falcao tại các trận đấu ở cúp châu Âu (115 bàn trong 3 mùa giải), Chelsea sẽ tìm mọi cách để có sự phục vụ của cầu thủ này nhằm giúp đội hình thêm chiều sâu. Nếu có được chữ kí của chân sút 26 tuổi người Colombia, mục tiêu bảo vệ ngôi vương của The Blues tại Champions League chắc chắn sẽ có tỉ lệ thành công cao hơn.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm