Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đưa mục tiêu của M.U vào tầm ngắm

Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để thuyết phục Fiorentina bán lại ngôi sao chạy cánh Juan Cuadrado trong tháng 1 tới.

Bản hợp đồng giữa Cuadrado với Fio có thời hạn đến tháng 6/2017 nên đội bóng thành Florence đang đôn đốc thuyết phục ngôi sao người Colombia ký vào bản giao kèo mới với những đãi ngộ tốt hơn. Tuy nhiên, một số nguồn tin tại Italy tiết lộ, Cuadrado không có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng áo tím.

C.Palace 1-2 Chelsea: Fabregas giúp The Blues vững ngôi đầu

Fabregas và Oscar thay nhau tỏa sáng giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trước C.Palace trong trận đấu diễn ra lúc 21h ngày 18/10. Với kết quả này, The Blues vững ngôi đầu với 22 điểm.

Trước tình hình đó, Chelsea đánh tiếng liên hệ mời Cuadrado về thi đấu. Theo tờ Daily Express, HLV Jose Mourinho đặc biệt thích lối chơi của Cuadrado và ông đã hối thúc BLĐ The Blues bỏ ra 32 triệu bảng để thuyết phục Fio bán ngôi sao 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Chelsea sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Cuadrado. Ảnh: Getty Images.
Chelsea sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Cuadrado. Ảnh: Getty Images.

Cuadrado là cầu thủ đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ hoặc cầu thủ chạy cánh. Mùa giải năm ngoái, Cuadrado gây tiếng vang lớn khi ghi 11 bàn và kiến tạo 5 lần tại Serie A. Tại World Cup 2014 vừa qua, cựu cầu thủ Udinese cũng tỏa sáng rực rỡ và cùng Toni Kroos (tuyển Đức) dẫn đầu danh sách kiến tạo với 4 lần.

Trong mùa hè vừa qua, Cuadrado nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những CLB danh tiếng. Dù không thể ra đi vì sự níu kéo của Fio nhưng không vì thế mà Cuadrado mất đi sự tập trung khi thi đấu. Sau 5 lần ra sân mùa này, “Vua kiến tạo World Cup 2014” sút tung lưới đối phương 5 lần.

Giới chuyên môn nhận định, Chelsea không dễ chiêu mộ Cuadrado cho dù sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn. Bởi Fiorentina không muốn bán đi một trong những ngôi sao sáng nhất của họ giữa mùa giải. Ngoài ra, một loạt CLB như Barcelona, Arsenal, Manchester United và Bayern Munich cũng đang xếp hàng chờ nhận được chữ ký của tuyển thủ Colombia.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm