Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đề nghị hợp đồng 3 năm với Lampard

Sau khi chia tay HLV Maurizio Sarri, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẽ mời huyền thoại Frank Lampard trở về tiếp quản chiếc ghế trống kể từ mùa giải tới.

Juventus đã quyết định ký hợp đồng với HLV Sarri nhằm thay thế chỗ trống mà Massimiliano Allegri để lại. Lúc này, Lampard đang là ứng cử viên số một cho ghế nóng tại Stamford Bridge sau một năm dẫn dắt Derby County.

Theo nguồn tin của ESPN, "người không phổi" sẽ cùng cựu HLV đội trẻ Chelsea Jody Morris và HLV thể lực Chris Jones quay trở lại London trong nhiệm kỳ này. Giám đốc điều hành Marina Granovskaia dự kiến sẽ thuyết phục Lampard bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sarri den Juve,  Chelsea sa thai Sarri,  Lampard lam HLV Chelsea anh 1
Lampard gây ấn tượng với vai trò HLV trưởng của Derby County. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, phía Derby County cũng rất muốn giữ chân cựu danh thủ đội tuyển Anh. Chia sẻ với BBC Sport, Chủ tịch CLB Mel Morris cho biết: "Chúng tôi đã nói rõ với mọi người, nhất là Lampard, rằng Derby muốn cậu ấy ở lại đây lâu dài. Nếu Chelsea muốn theo đuổi Lampard, rõ ràng lời đề nghị đó giống như một món quà vậy".

"Trong thời gian này, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục với những kế hoạch cho mùa giải tới. Derby sẽ trao đổi với Lampard để biết cậu ấy muốn gì ở CLB", ông nói thêm.

Nếu thuyết phục Lampard thành công, Chelsea sẽ phải bỏ ra 4 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho "The Rams". Tuy nhiên, chính Chelsea cũng vừa nhận 5 triệu bảng từ Juventus để cho phép HLV Sarri ra đi, nên khoản phí giải phóng Lampard không phải là một trở ngại quá lớn.

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Lampard đã ghi 211 bàn thắng, giành 3 chức vô địch Premier League và đăng quang ngôi vô địch Champions League năm 2012. Bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với Derby County trong một năm qua, cựu tiền vệ người Anh đã để lại ấn tượng bằng thành tích đưa đội bóng lọt vào trận play-off thăng hạng Premier League cách đây không lâu.

Hazard và đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ Các cầu thủ của Chelsea không giấu được niềm vui trong phòng thay đồ sau chiến thắng 4-1 trước Arsenal để lần thứ hai lên ngôi tại Europa League.

HLV Sarri bị fan Napoli coi là kẻ phản bội vì tới Juventus

Nhiều cổ động viên Napoli tỏ ra rất tức giận khi biết HLV Maurizio Sarri sẽ dẫn dắt đại kình địch Juventus trong mùa giải tới.

Maurizio Sarri trở thành thầy mới của Cristiano Ronaldo

Tối 16/6, trang chủ câu lạc bộ Juventus thông báo đã hoàn tất mọi thủ tục để có sự phục vụ của huấn luyện viên Maurizio Sarri từ Chelsea.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm