Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với thần đồng số một nước Đức

Kai Havertz, cầu thủ được đánh giá là tài năng trẻ hay nhất nước Đức quyết tâm rời Bayer Leverkusen. Anh hứng thú với việc gia nhập Chelsea.

Theo The Athletic, Havertz quyết tâm rời Bayer Leverkusen sau khi đội bóng này thất bại trước Bayern Munich trong trận tranh Cúp Quốc gia Đức. Anh muốn tìm một thử thách mới và Chelsea là điểm đến khả dĩ.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã đạt những thỏa thuận cá nhân với Havertz. The Athletic cho biết mức lương mà tài năng trẻ này mong muốn không thành vấn đề với Chelsea.

havertz dat thoa thuan voi chelsea anh 1

Havertz có 17 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Leverkusen ở mùa giải này. Ảnh: Getty.

Một điểm thu hút của Chelsea đối với Havertz đó là HLV Frank Lampard đang xây dựng đội hình và lối chơi xoay quanh các cầu thủ trẻ. Chiến lược gia người Anh có Mason Mount, Tammy Abraham... và mới mua thêm Timo Werner, đồng hương của Havertz. Nếu Chelsea giành được quyền dự Champions League mùa giải 2020/21, Havertz gần như chắc chắn là người của "The Blues".

Ngoài Chelsea, một số đội bóng khác cũng quan tâm đến Havertz có thể kể đến là Real Madrid và Bayern Munich. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ công 21 tuổi gia nhập 2 đội bóng đó là không cao. Trong khi chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ không mua sắm sau chức vô địch La Liga thì Bayern vừa chi 60 triệu euro để chiêu mộ Leroy Sane.

Để nhận được cái gật đầu từ Leverkusen, Chelsea có thể bỏ ra đến 60 triệu euro và khoảng 20 triệu euro cho các điều khoản kèm theo. Tuy nhiên, sau khi bị cấm mua sắm một mùa chuyển nhượng, Chelsea vẫn sẵn sàng chi tiền để gia tăng chất lượng đội hình cho mùa giải tới.

Tiền đạo người Đức được Man United, Barca săn đón Trong màu áo Bayern Leverkusen, tiền đạo trẻ Kai Havertz thể hiện những phẩm chất tuyệt vời. Anh được nhiều CLB lớn ở châu Âu như Man United, Barca, Liverpool săn đón.

Kai Havertz từ chối Real Madrid vì muốn đến Chelsea

Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 3 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Chelsea bán 6 cầu thủ để mua Kai Havertz với giá đắt nhất lịch sử

6 cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard nhiều khả năng bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để dồn tiền cho thương vụ Kai Havertz.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm