Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đánh bại Milan nhờ đẳng cấp của tân binh

Vượt qua Milan với tỷ số 2-0 nhờ pha lập công của tân binh De Bruyne và Schurrle, Chelsea giành quyền vào chơi trận chung kết Cup vô địch quốc tế 2013 gặp đội bóng cũ Real của HLV Mourinho.

Chelsea đánh bại Milan nhờ đẳng cấp của tân binh

Vượt qua Milan với tỷ số 2-0 nhờ pha lập công của tân binh De Bruyne và Schurrle, Chelsea giành quyền vào chơi trận chung kết Cup vô địch quốc tế 2013 gặp đội bóng cũ Real của HLV Mourinho.

“Người đặc biệt” gây bất ngờ khi đưa ra sân đội hình Chelsea ở trận bán kết Cup vô địch quốc tế 2013 gặp Milan. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cất nhiều cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị, trong đó có hai hậu vệ Ashley Cole và John Terry, tiền vệ Juan Mata. Tuy nhiên, khả năng tấn công của CLB thành London vẫn rất mạnh khi có Eden Hazard trong đội hình.

Diễn biến chính trận Chelsea đánh bại Milan với tỷ số 2-0.

Nhờ khả năng đi bóng lắt léo của tiền vệ người Bỉ, Chelsea tổ chức thế trận trên sân tốt hơn so với Milan. Trong 20 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Mourinho có tới 2 cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng. Đáng tiếc là cú đánh gót của Ivanovic lại đi trúng cột dọc (phút 4) và pha dứt điểm chéo góc của Oscar lại đi chệch cột dọc (phút 7).

Sau nhiều lần bắn phá khung thành Milan, các học trò của HLV Mourinho cũng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 29. Nhận đường chuyền của Eden Hazard, tân binh De Bruyne dễ dàng đệm bóng đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Đối đầu với lối chơi chặt chẽ của đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh, Milan không tổ chức được những tình huống lên bóng nguy hiểm.

Hậu vệ Matias Silvestre của Milan tranh bóng quyết liệt với Demba Ba.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Mourinho có sự điều chỉnh đội hình thi đấu khi thay tới 7 vị trí. Trong số những cầu thủ được đưa vào sân, Torres là nhân tố nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ở trận trước, El Nino cũng được đưa vào sân từ hiệp 2, nhưng chân sút người Tây Ban Nha không để lại được nhiều dấu ấn.

Cũng giống như trận trước, Torres tiếp tục chơi mờ nhạt ở trận gặp Milan. Dù thời gian của trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút, nhưng HLV Mourinho vẫn quyết định rút El Nino ra sân và đưa Lukaku vào thế chỗ nhằm đảm bảo cho những pha lên bóng của đội nhà. Ở bên kia chiến tuyến, Milan cũng không có nhiều pha tấn công thực sự sắc nét.

Đúng vào phút cuối của trận đấu, tân binh Schurrle thực hiện pha volley ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea. Trong trận chung kết Cup vô địch quốc tế 2013 sắp tới, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ gặp đối thủ rất mạnh Real Madrid.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Chelsea: Cech (Schwarzer, 45’); Azpilicueta (Terry, 45’), Ivanovic, Cahill, Bertrand (Cole, 45’); Van Ginkel (Mikel, 65’), Essien (Ramires, 45’); De Bruyne (Moses, 45’), Oscar (Mata, 45’), Hazard (Schurrle, 65’); Ba (Torres 45 (Lukaku, 85’).

AC Milan: Abbiati; Antonini (Zaccardo, 45’) Zapata (Poli, 68’), Silvestre, Emanuelson (Constant 68); De Jong, Muntari, Montolivo (Nocerino, 55’); Boateng (Pacifico, 75’); Balotelli (Pentagna, 45’), El-Shaarawy (Niang, 55’).

Ghi bàn: De Bruyne (28'), Schurrle (90')

Những hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu

Eden Hazard cố gắng vượt qua sự truy cản của Nigel De Jong.

Balotelli thực hiện pha sút phạt trúng hàng rào Chelsea.

Niềm vui của cầu thủ Chelsea sau khi có bàn thắng mở tỷ số.

Kevin De Bruyne.

Demba Ba có pha không chiến với các cầu thủ Milan.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm