Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đã đúng về Cole Palmer

Cole Palmer đang chứng minh anh là bản hợp đồng "đắt xắt ra miếng" của Chelsea.

Tháng 9/2023, Chelsea quyết định chi 40 triệu bảng để mua Cole Palmer từ Man City. Ban đầu, người hâm mộ hoài nghi về bản hợp đồng này. Cole Palmer không phải tiền đạo có tiếng, lại chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn cho Man City từ mùa 2020/21.

Song, Chelsea có lý do với canh bạc của mình. Tới nay, chân sút 21 tuổi đã có 11 bàn sau 22 trận trên tất cả đấu trường. Mùa trước, không cầu thủ nào của "The Blues" cán mốc 10 pha lập công trên mọi mặt trận, dù cho đó là Raheem Sterling hay Kai Havertz.

Giờ thì không còn ai có thể nghi ngờ Cole Palmer. Anh đang trở thành bản hợp đồng của mùa giải.

Cole Palmer anh 1

Cole Palmer đang chơi hay trong màu áo Chelsea.

Tại Premier League, tiền đạo 21 tuổi ghi 9 bàn. Trong trận bán kết lượt về League Cup gặp Middlesbrough rạng sáng 24/1 (giờ Hà Nội), Cole Palmer đóng góp cú đúp trong chiến thắng tưng bừng 6-1 của Chelsea. Kết quả này cũng giúp đại diện thành London giành quyền vào chung kết. Sau hai lượt trận, thầy trò Mauricio Pochettino vượt qua đối thủ với tỷ số 6-2.

Với Cole Palmer, anh đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp. Trong 10 trận gần nhất thi đấu, cựu tiền đạo Man City có 7 bàn và 3 kiến tạo.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Chelsea chi rất nhiều tiền để mua sắm tân binh. Tuy nhiên, không phải bản hợp đồng nào được đem về Stamford Bridge cũng thành công.

Riêng với Cole Palmer, anh trở thành ngoại lệ với Chelsea. Sau những gì thể hiện, tiền đạo người Anh chứng minh bản thân là tân binh tốt nhất của "The Blues". Ở tuổi 21, Cole Palmer đang là điểm tựa, nguồn cảm hứng, tia hy vọng cho đội bóng thành London trên hành trình khôi phục ánh hào quang xưa.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Tiền đạo 40 triệu bảng của Chelsea vô duyên khó tin trước khung thành

Cole Palmer bước vào trận bán kết lượt đi League Cup gặp Middlesbrough với phong độ lên cao, thế nhưng trận đấu này không phải ngày của anh.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm