Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea công bố tân binh thứ 2 trong hè 2022

Đội chủ sân Stamford Bridge hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli trong mùa hè năm nay.

Chiều 16/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Chelsea thông báo chiêu mộ thành công Kalidou Koulibaly từ Napoli. Trung vệ người Senegal ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với "The Blues". Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea chi 40 triệu euro cùng phụ phí để hoàn tất thương vụ này.

Mức lương của anh tại sân Stamford Bridge sẽ là 10 triệu euro mỗi năm. Đây là tân binh thứ 2 của Chelsea trong mùa hè này, sau Raheem Sterling. Koulibaly hiện đã có mặt tại Mỹ để cùng Chelsea tham dự chuyến du đấu hè 2022. Cầu thủ sinh năm 1991 là sự bổ sung kịp thời cho hàng thủ Chelsea, sau khi họ chia tay Toni Rudiger và Andreas Christensen.

Koulibaly chia sẻ: "Tôi rất vui khi gia nhập Chelsea, một đội bóng lớn. Giấc mơ của tôi là được chơi bóng ở Premier League. Tôi hy vọng mùa giải mới sẽ thật sự tốt đẹp và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc đẹp cho người hâm mộ".

Chelsea cong bo tan binh thu 2 trong he 2022 anh 1

Koulibaly gia nhập Chelsea.

Ngoài Koulibaly, Chelsea đang tìm kiếm thêm trung vệ. Nhà vô địch Champions League 2020/21 đạt thỏa thuận cá nhân với Nathan Ake và đang chuẩn bị gửi đề nghị đến Manchester City để hỏi mua cầu thủ người Hà Lan.

Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk vào hè 2014. Sau 8 năm, anh ra sân 314 trận, ghi 14 bàn và giành 2 danh hiệu (Siêu cúp Italy 2014 và Cúp Quốc gia 2020). Anh từng có 4 lần góp mặt trong đội hình tiêu biểu Serie A và nhận giải thưởng hậu vệ hay nhất giải VĐQG Italy mùa 2018/19.

Cách đây 2 năm, Koulibaly từng được nhiều CLB lớn để mắt, nhưng Napoli hét giá cầu thủ này lên đến 80 triệu euro. Trong thời gian tới, đội chủ sân Diego Maradona nhiều khả năng sẽ hỏi mua Eric Bailly của MU để lấp chỗ trống.

Lukaku ngoặt bóng, ghi bàn ở trận thắng 10-0 Cựu tiền đạo Chelsea kiến tạo và ghi bàn trong chiến thắng 10-0 của Inter Milan trước FC Milanese ở trận đấu tập hôm 10/7.

Chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan của Chelsea

Khởi đầu chậm hơn các địch thủ tại Premier League nhưng những phi vụ chuyển nhượng của Chelsea lúc này đều cho thấy chất lượng cùng sự tính toán kỹ lưỡng.

Chelsea từ chối Ronaldo

HLV Thomas Tuchel nói rõ với chủ sở hữu Todd Boehly về việc Chelsea sẽ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong mùa hè năm nay.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm