Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea có thể chiêu mộ Neymar

Chelsea được cho là muốn có sự phục vụ của Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo trang Don Balon, đội bóng thành London sẵn sàng chi 210 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của siêu sao Neymar. Tiền đạo người Brazil sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard, người đã chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Chelsea chieu mo Neymar anh 1
Chelsea sẵn sàng chi 210 triệu euro để chiêu mộ Neymar. Ảnh: Getty.

Đây là tin không vui đối với CLB Barcelona. Nhà ĐKVĐ La Liga là đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Neymar. Barca đã đưa ra đề nghị 120 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ Ivan Rakitic và Ousmane Dembele để đổi lấy Neymar, nhưng thương vụ này đổ bể do sự bất hợp tác của Dembele.

Trong khi, Neymar cũng sẵn sàng giảm lương để trở lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đàm phán đều bất thành. Trước đó, cũng có nhiều tin đồn Barca sẽ sử dụng Antoine Griezmann để đổi lấy Neymar vào kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Neymar đang có phong độ cao. Anh đã ghi 4 bàn thắng sau 5 trận cho PSG tại Ligue 1, góp phần giúp đội nhà vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. HLV Thomas Tuchel của PSG lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa Neymar và cổ động viên đội nhà được cải thiện đáng kể sau những màn trình diễn đẳng cấp của ngôi sao người Brazil.

Chelsea vẫn đang phải chịu lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Dù không thể mua sắm cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội bóng của HLV Frank Lampard vẫn thi đấu khá thành công dựa vào các cầu thủ trẻ tự đào tạo.

Đội bóng thành London đang xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh với 14 điểm sau 8 trận đã đấu. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, khi lệnh cấm chuyển nhượng sẽ hết hạn, Chelsea sẽ hoàn toàn đủ điều kiện để chiêu mộ Neymar.

HLV Tuchel gạch tên Neymar khỏi danh sách thủ lĩnh PSG

Danh sách những cầu thủ được trao "quyền hành" trong phòng thay đồ của PSG sẽ bao gồm Thiago Silva, Marquinhos, Edinson Cavani, Marco Verratti và Kylian Mbappe.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm