Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea có tân binh thứ 2 dưới triều đại Jose Mourinho

Tài năng trẻ người Hà Lan Marco van Ginkel đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Europa League Chelsea…

Chelsea có tân binh thứ 2 dưới triều đại Jose Mourinho

Tài năng trẻ người Hà Lan Marco van Ginkel đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Europa League Chelsea…

Dưới sự thắt chặt tài chính của ông chủ Roman Abramovich, Chelsea đã không thể tạo ra những thương vụ bom tấn như những kỳ chuyển nhượng trước. Tuy vậy, nhờ con mắt tinh tường của HLV Jose Mourinho, The Blues vẫn có được những bản hợp đồng chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Marco van Ginkel - tân binh thứ 2 của Chelsea dưới thời Mourinho.

Theo thông tin mới nhất vừa được phát đi tại trụ sở ở Stamford Bridge, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng trẻ của CLB Vitesse Arnhem, Marco van Ginkel. Để nhận được sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi người Hà Lan theo bản giao kèo có thời hạn 5 năm, nhà ĐKVĐ Europa League đã phải bỏ ra 9 triệu bảng.

“Tôi vô cùng hạnh phúc khi được thi đấu cho một đội bóng tuyệt vời, bên cạnh những cầu thủ vĩ đại. Ở đây, sân vận động rất đẹp, cơ sở vật chất và khu tập luyện chẳng có gì để chê”, website chính thức của Chelsea đăng tải lời của tân binh người Hà Lan.

Van Ginkel và thư ký của Chelsea David Barnard trong lễ ký hợp đồng tại Cobham.

“Tôi biết tất cả các cầu thủ ở đây và tôi sẽ gặp họ vào ngày thứ 2 tới. Thú thực, tôi mong đợi điều đó đến sớm hơn. Tôi thường xem những trận đấu của Chelsea và thật sự là các cầu thủ đều thi đấu rất tuyệt.”

Van Ginkel có tên trong đội 1 của Vitesse Arnhem khi mới 17 tuổi. Ở tuổi 20, tài năng trẻ này đã có tổng cộng 100 lần khoác áo đội bóng của Hà Lan và có tới 22 pha lập công. Van Ginkel cũng từng được triệu tập vào đội tuyển Hà Lan và có trận ra mắt gặp đội tuyển Đức vào tháng 11 năm ngoái.

Van Ginkel là bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea dưới triệu đại Jose Mourinho. Cách đây ít ngày, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm