Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea cố đuổi theo Man City

Man xanh đã nới rộng cách biệt điểm số với The Blues lên thành 10 điểm, nên thầy trò HLV Benitez không được phép thất bại khi được chơi trên sân nhà Stamford Bridge ở trận gặp Aston Villa.

Chelsea - Aston Villa, 23h ngày 23/12, sân Stamford Bridge (Zing tường thuật)

Chelsea cố đuổi theo Man City

Man xanh đã nới rộng cách biệt điểm số với The Blues lên thành 10 điểm, nên thầy trò HLV Benitez không được phép thất bại khi được chơi trên sân nhà Stamford Bridge ở trận gặp Aston Villa.

Bước vào vòng 18 Ngoại hạng Anh, Chelsea tạm thời bị đẩy xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng. Áp lực trở lại vị trí thứ 3 buộc gã nhà giàu thành London cần phải thu về 3 điểm ở trận đụng độ Aston Villa. Sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Man City giành chiến thắng và nới rộng cách biệt lên thành 10 điểm, The Blues càng có lý do không được phép sẩy chân khi đón tiếp thầy trò HLV Paul Lambert.

HLV Benitez vẫn chưa thể giúp Chelsea cải thiện được khả năng phòng thủ.

Tuy nhiên, nhiệm vụ bám đuổi Man City sẽ không dễ đối với Chelsea, bởi đội bóng đang đối mặt với quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Ở trận này, đội bóng của tỷ phú Abramovich tiếp tục thiếu vắng thủ lĩnh John Terry do chấn thương đầu gối tái phát. Trước đó, HLV Benitez chờ đợi trung vệ người Anh trở lại để giúp hàng thủ đảm bảo sự chắc chắn, nhưng sau buổi tập ở Cobham, các bác sỹ cho biết John Terry sẽ phải nghỉ hết năm.

Tính đến lúc này, sau 8 trận dưới triều đại của HLV Benitez, khả năng phòng thủ của The Blues chưa được cải thiện nhiều khi để thủng lưới tới 6 bàn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bầu không khí ở Stamford Bridge chưa thoát khỏi cảnh u ám. Nếu Chelsea muốn tiếp tục bám đuổi MU và Man City, CLB thành London cần cải thiện khả năng dứt điểm.

The Blues tiếp tục gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của trung vệ John Terry.

Trong tình cảnh Torres hồi sinh khá chậm chạp, The Blues sẽ rất khó trong cuộc đua với hai đội bóng thành Manchester. Ở trận gặp Leeds giữa tuần qua, chiến thắng của Chelsea có dấu ấn rất lớn của các tiền vệ. Dù Torres đã ghi bàn, nhưng pha lập công của El Nino chỉ có tác dụng giúp chiến thắng của Chelsea thêm hoành tráng. Người hâm mộ The Blues chờ đợi chân sút người Tây Ban Nha ghi những bàn thắng mang tính chất quyết định của trận đấu.

Torres sẽ cần thêm thời gian để chứng minh có thể làm được điều đó. Trận gặp Aston Villa là cơ hội để El Nino nâng số bàn thắng ghi cho Chelsea. Đụng độ với một đội bóng đang vật lộn ở cuối bảng xếp hạng như Aston Villa, tiền đạo người Tây Ban Nha cùng các đồng đội cần ghi nhiều bàn thắng càng tốt để tạo sự hưng phấn và khẳng định quyết tâm của mình.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Luiz, Cole, Mikel, Ramires, Moses, Mata, Hazard, Torres

Aston Villa: Guzan, Lowton, Baker, Lichaj, Clark, Ireland, Westwood, Holman, Bannan, Weimann, Benteke

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm