Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea 'chọc ngoáy' MU trước đại chiến

Trận thư hùng giữa Chelsea và Manchester United sớm được hâm nóng khi đội chủ sân Stamford Bridge bắn phát đạn đầu tiên "chọc ngoáy" đối thủ.

Ký ức về sân Stamford Bridge không mang đến nhiều kỷ niệm đẹp với Manchester United. Lần gần nhất hành quân tới đây, họ bị nhấn chìm 0-4 (23/10). Đó là 90 phút "Quỷ đỏ" sụp đổ hoàn toàn trước chiến thuật cao tay của HLV Antonio Conte.

Nhưng, bước ngoặt cũng xảy đến với MU sau thất bại thảm hại đó. Đội bóng thành Manchester hồi sinh mạnh mẽ và duy trì thành tích bất bại tại giải quốc nội. Dù vậy, những gì Mourinho và các học trò làm được cũng không thể giúp họ tránh bị Chelsea xát muối vào nỗi đau hồi tháng 10 năm ngoái.

Trên website Chelseafc.com, "The Blues" cố tình "troll" đối thủ như một cách làm nóng đại chiến.

Chelsea 'xo xien' MU truoc dai chien anh 1
Chelsea "troll" MU trong bài viết (chỗ đánh dấu màu vàng").

"MU bước vào trận đấu cúp FA với chuỗi phong độ bất bại từ tháng 10. Có vẻ như "Quỷ đỏ" sau biến cố ở London đã lột xác hoàn toàn. Mà nên nhớ thất bại gần nhất của họ xảy ra trên sân Stamford Bridge.

Pha lập công ở giây thứ 29,6 của Pedro trở thành bàn thắng nhanh nhất mùa, Chelsea cũng ca khúc khải hoàn với thắng lợi 4-0", website Chelsea viết. 

Ở trận Chelsea đè bẹp MU 4-0, Pedro, Gary Cahill, Eden Hazard và Kante là tác giả các pha lập công của chủ nhà. Trận tứ kết cúp FA giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 02h45 ngày 14/3.

Cách viết trên thật sự mang hàm ý giễu cợt "Quỷ đỏ". Nhờ MU bị nhấn chìm bởi Chelsea mà đội bóng mới có được bước thăng tiến mạnh mẽ. Tờ Daily Mail cũng trích đăng đoạn Chelsea "chọc ngoáy" MU mới đây.

Dù vậy, tính đến thời điểm 14h00 (giờ Việt Nam), thì đoạn "Có vẻ như MU sau biến cố ở London đã lột xác hoàn toàn" đã được xóa.

Chelsea 'xo xien' MU truoc dai chien anh 2
Nhưng sau đó, đoạn "troll" đã bị xóa đi.

Trở lại với trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ ba tới (giờ Việt Nam), MU không có lực lượng mạnh nhất khi vắng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển bị treo giò 3 trận sau pha thúc cùi chỏ với Mings của Bournemouth. Nhiều khả năng Marcus Rahsford sẽ được tin tưởng thay trung phong 35 tuổi trên hàng công "Quỷ đỏ".

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm