Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chính thức 'nổ bom tấn' Tiemoue Bakayoko?

Sau quãng thời gian dài bị trì hoãn vì nhiều lý do, Chelsea được cho đã chính thức có tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ câu lạc bộ Monaco bằng bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

The Blues từ lâu đã đạt được thỏa thuận với nhà vô địch Ligue 1 về việc chiêu mộ Bakayoko nhưng thương vụ này liên tục bị trì hoãn vì vấn đề chấn thương của tiền vệ người Pháp.

Bakayoko đang dính chấn thương nên cầu thủ này sẽ chưa thể ra sân cho tới tháng 9, tức là anh sẽ vắng mặt trong 3 trận đầu tiên của mùa giải mới trước Burnley, Tottenham và Everton. 

Ban lãnh đạo Chelsea tỏ ra khá thận trọng trước khi ký hợp đồng với một cầu thủ gặp chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, việc Bakayoko vượt qua bài kiểm tra y tế dù mới kết thúc ca phẫu thuật đầu gối đã khiến The Blues quyết định chiêu mộ anh.

Ngoài chấn thương của Bakayoko, thương vụ này đã bị trì hoãn khá lâu bởi sự can thiệp của một số bên trung gian. Phải đến ngày hôm qua, anh trai của Bakayoko, người trực tiếp tham gia vào cuộc thương thảo, mới công khai việc cậu em mình trở thành người của Chelsea trên mạng xã hội bằng dòng chữ "CFC" (Chelsea Football Club) đầy ẩn ý.

chelsea chinh thuc co bakayoko anh 1
Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ sáng giá của bóng đá Pháp, Tiemoue Bakayoko.

Sau khi vượt mặt Chelsea để giành lấy chữ ký của Romelu Lukaku, nhiều nguồn tin khẳng định Manchester United sẽ còn "cuỗm" luôn cả Bakayoko. Tuy nhiên, Goal khẳng định thông tin này hoàn toàn sai sự thật.

Sự có mặt của Bakayoko tại Stamford Bridge đang đe dọa nghiêm trọng tới Nemanja Matic. Có tin đồn cho rằng nhà đương kim vô địch Premier League sẽ để cầu thủ người Serbia tới MU với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

Tính tới thời điểm này, Chelsea đã tiêu tốn tổng cộng 75 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Trước Bakayoko, họ đã đem về Antonio Rudiger từ Roma với giá 35 triệu bảng.

Jose Mourinho cho Luke Shaw cơ hội cuối cùng

Thất bại trong việc chiêu mộ Jordi Alba, huấn luyện viên Jose Mourinho quyết định trao trọn niềm tin vào Luke Shaw, người bị ông chỉ trích thậm tệ ở mùa giải trước.


Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm