Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chiếm ưu thế trong đội hình kết hợp với Arsenal

Theo bình chọn của chuyên gia bóng đá Charlie Nicholas thuộc kênh Skysports, Chelsea có 7 cầu thủ được vinh danh trong đội hình hợp nhất với Arsenal.

Thủ môn Thibaut Courtois (Chelsea): Chuyên gia Charlie Nicholas đánh giá Courtois là thủ môn hay nhất thế giới hiện tại. Tuyển thủ Bỉ sở hữu nhiều điểm nổi trội như chiều cao, nhanh nhẹn và sức mạnh. Ảnh: Goal.
Hậu vệ phải Branislav Ivanovic (Chelsea): Đây không phải là mùa hay nhất của Ivanovic, tuy vậy, ngôi sao người Serbia vẫn được đánh giá là một chiến binh. Anh là mẫu hậu vệ thông minh, mạnh cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Ảnh: Sportal.
Trung vệ John Terry (Chelsea): Terry là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League mùa này. Sự chắc chắn của cựu tuyển thủ Anh góp phần không nhỏ vào ngôi vị số 1 hiện tại của “The Blues”. Ảnh: Foxsports.
Trung vệ Laurent Koscielny (Arsenal): Ngôi sao người Pháp xứng đáng đá cặp với Terry ở trung tâm hàng phòng ngự. Koscielny luôn thi đấu với tinh thần cao nhất. Ngoài ra, anh còn là cầu thủ có tốc độ và tỷ lệ chuyền bóng chính xác rất cao. Ảnh: Ibtimes.
Hậu vệ trái Cesar Azpilicueta (Chelsea): Ngôi sao 25 tuổi là hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Tây Ban Nha chưa mắc sai lầm nào kể từ đầu giải. Ảnh: Eurosport.
Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic (Chelsea): Matic là người kiểm soát và tổ chức trận đấu rất tốt. Sự chắc chắn của tuyển thủ Serbia trở thành điểm tựa cho cả hàng công lẫn thủ. Ảnh: Goal.
Tiền vệ trung tâm Aaron Ramsey (Arsenal): Ramsey là cầu thủ có thiên hướng tấn công, rất phù hợp khi đá cặp với Matic ở hàng tiền vệ. Ảnh: Huffingtonpost.
Tiền vệ phải Alexis Sanchez (Arsenal): Ngôi sao người Chile thể hiện phong độ tuyệt vời trong mùa đầu tiên khoác áo Arsenal. Cựu cầu thủ Barca ghi dấu ấn trong 22 bàn thắng của “Pháo thủ” tại Premier League với 14 pha lập công cùng 8 pha kiến tạo. Ảnh: 101greatgoals.
Tiền vệ tấn công Cesc Fabregas (Chelsea): 16 pha kiến tạo cùng 3 bàn thắng quá đủ để nói lên tầm quan trọng của F4 ở Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha gần như chắc chắn chiếm một suất trong đội hình hay nhất Premier League mùa này. Ảnh: Powericare.
Tiền vệ trái Eden Hazard (Chelsea): Giống Terry, Hazard cũng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa. Tuyển thủ người Bỉ có tốc độ, kỹ thuật, khả năng kiến tạo và săn bàn cũng rất tốt. Ảnh: Wallpapers111.
Tiền đạo Olivier Giroud (Arsenal): Diego Costa là chân sút đẳng cấp nhưng Giroud xứng đáng có tên trong danh sách này sau màn trình diễn gần đây. Sau 21 lần ra sân tại Premier League, tiền đạo người Pháp ghi 14 bàn và kiến tạo 3 lần. Ảnh: Guardian.
Đội hình kết hợp giữa Chelsea và Arsenal do chuyên gia Charlie Nicholas của kênh Skysports bình chọn.

Chelsea thống lĩnh đội hình hay nhất Premier League tuần qua

Sau khi Chelsea thắng 1-0 trước M.U trên sân nhà Stamford Bridge, trang ESPN chọn 4 cầu thủ của The Blues vào đội hình hay nhất vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Tiểu Minh

Ảnh: SkySports

Bạn có thể quan tâm