Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea cạn hy vọng dự Champions League, đối thủ vui mừng trụ hạng

Được thi đấu trên sân nhà trước Huddersfield ở trận đá bù vòng 35 Premier League diễn ra sáng 10/5, nhưng Chelsea phải rất vất vả mới có 1 điểm sau trận hòa 1-1.

Toshiya Miura anh 1
Trong những phút đầu tiên của trận đấu, Chelsea chơi tấn công nhằm gây áp lực lên hàng phòng ngự Huddersfield. Phút thứ 6, Cesc Fabregas chuyền dài cho Alonso, nhưng cú dứt điểm chân trái của hậu vệ người Tây Ban Nha chưa đủ hiểm hóc để đánh bại Loessl.
Toshiya Miura anh 2
Không lâu sau đó từ quả phạt góc, Cesc Fabregas treo bóng cho Azpilicueta đánh đầu, nhưng pha tiếp bóng cận thành của cầu thủ Chelsea đi chệch khung thành đội khách.
Toshiya Miura anh 3
Chelsea gây ra sức ép rất lớn lên hàng phòng ngự Huddersfield. Tuy nhiên, nỗ lực của Morata và Willian đều không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Loessl.
Toshiya Miura anh 4
Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua. Depoitre vượt qua thủ môn Caballero và hậu vệ Rudiger đưa bóng vào lưới Chelsea ở phút 50.
Toshiya Miura anh 5
Các học trò của huấn luyện viên Conte mất 12 phút mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Marcos Alonso sau pha dứt điểm bằng đầu.
Toshiya Miura anh 6
Trong những phút còn lại của trận đấu, Chelsea dồn toàn lực tấn công với hy vọng có thêm bàn thắng trước Huddersfield, nhưng đội chủ nhà không thành công.
Toshiya Miura anh 7
Đáng tiếc nhất là Christensen đánh đầu đưa bóng tìm đến cột khung thành thủ môn Loessl ở phút 83.
Toshiya Miura anh 8
Chỉ có 1 điểm, thầy trò huấn luyện viên Conte xếp năm với 70 điểm sau 37 trận. Ở vòng đấu cuối, Chelsea chỉ còn cơ hội lọt top 4 khi phải thắng trên sân của Newcastle, đồng thời Liverpool thua Brighton tại Anfield.
Toshiya Miura anh 9
Còn với Huddersfield, thầy trò huấn luyện viên David Wagner vui mừng khi chính thức trụ hạng với 37 điểm sau 37 vòng đấu.
Toshiya Miura anh 10
Thông số trận đấu giữa Chelsea và Huddersfield. Ảnh: Sports.
Toshiya Miura anh 11
Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng Premier League.

Đức Mạnh

Ảnh: Premier League

Bạn có thể quan tâm