Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương

Thầy trò HLV Di Matteo chào đón nhiệm vụ mới bằng trận tiếp Juve trên sân nhà Stamford Bridge. Với phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại, đây là trận đấu hứa hẹn sẽ có những pha tấn công hấp dẫn.

Chelsea - Juve, 01h45 ngày 20/8, sân Stamford Bridge

Chelsea bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương

Thầy trò HLV Di Matteo chào đón nhiệm vụ mới bằng trận tiếp Juve trên sân nhà Stamford Bridge. Với phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại, đây là trận đấu hứa hẹn sẽ có những pha tấn công hấp dẫn.

Tham vọng chính của Chelsea ở mùa này là bảo vệ thành công vị trí số 1 châu Âu giành được cách đây khoảng 4 tháng. Đó là lí do buộc chủ tịch Abramovich chi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi đưa về Stamford Bridge những bản hợp đồng đắt giá như Eden Hazard hay Oscar. Sự đầu tư của Chelsea đã mang đến hiệu quả với vị trí dẫn đầu Premier League sau 4 trận đầu tiên.

Áp lực đối với các cầu thủ Chelsea là rất lớn

Tuy nhiên, thành công tại giải quốc nội chưa thể giúp The Blues khẳng định thực lực của mình, và trận tiếp đón Juve sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Di Matteo chứng tỏ sức mạnh. Đặc biệt là hàng công với sự góp mặt của bộ ba Torres – Hazard – Juan Mata. Đến thời điểm hiện tại, các cổ động viên Chelsea phần nào yên tâm về khả năng ghi bàn của đội nhà sau khi Drogba chia tay đội bóng, bởi El Nino đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của một trung phong.

Tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Tây Ban Nha đã hai lần lập công trong 3 chiến thắng của The Blues. Ở trận mới nhất, cặp Torres – Hazard chưa chơi đúng sức khi không thể giúp Chelsea kéo dài mạch trận thắng. Nguyên nhân khiến bộ đôi này chưa phát huy tối đa sức mạnh do thể lực bị ảnh hưởng rất nhiều khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia.

Hơn nữa, Chelsea cũng không có được lực lượng mạnh nhất trong trận gặp QPR cách đây vài ngày. Sự vắng mặt của Juan Mata khiến khả năng tấn công của The Blues bị hạn chế khá nhiều, nên sự trở lại của tiền vệ số 10 sẽ làm tăng cơ hội giành chiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, nhiệm vụ trên sẽ không dễ dàng, bởi đối thủ của Chelsea là đội bóng số 1 tại giải Serie A, Juve.

Trận đấu của hai đội bóng có hàng công chất lượng

Hiện tại, Lão phu nhân đang có phong độ rất tốt ở giải quốc nội với 3 trận toàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Sức mạnh của Juve còn đến từ hàng công khi các tiền đạo của đội bóng này đã xuyên thủng mành lưới đối phương tới 9 lần. Chỉ sau 3 vòng đầu tiên, Juve chính thức xác lập vị trí thống trị tại giải Serie A, nhưng đây chưa phải là mục tiêu quan trọng nhất của Bianconeri. Mùa này, nhiệm vụ của thầy trò HLV Antonio Conte là đưa Juve tiến sâu tại Champions League.

Đụng độ Chelsea ngay trận ra quân, Lão phu nhân sẽ có thuốc thử liều cao nhằm đánh giá chính xác nhất thực lực của mình. Trong khi đó, The Blues cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội giới thiệu hàng công mới chất lượng ở sân chơi châu lục. Trong trận đấu có sự góp mặt của những chân sút đình đám như Torres hay Vucinic, người hâm mộ chờ đợi được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trên sân Stamfrod Bridge.

Đội hình dự kiến ra sân

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Cole, Ramires, Mikel, Lampard, Hazard, Torres, Mata

Juve: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner Pirlo, Asamoah, Vidal, Marchisio, Giovinco, Vucinic

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm