Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea bị Ross Barkley 'chơi xỏ' phút chót

Chelsea và Everton đã thống nhất mức phí 35 triệu bảng nhưng The Blues vẫn bị tiền vệ Ross Barkley lật kèo phút chót ngay sau khi thực hiện bài kiểm tra y tế.

Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Ross Barkley đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham để thực hiện bài kiểm tra y tế. Tưởng chừng ngôi sao 23 tuổi chỉ còn cách Stamford Bridge một bước chân nhưng cuối cùng mọi chuyện đã đổ vỡ theo cách "không thể tin nổi".

Tottenham từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Barkley, người chỉ còn một năm hợp đồng với Everton. Cùng lúc đó, cổ đông Farhad Moshiri bên phía Everton lên tiếng xác nhận thương vụ Barkley sang Chelsea đã chính thức đổ bể.

"Hai câu lạc bộ đã thống nhất khoản phí 35 triệu bảng. Tôi nghĩ các thỏa thuận cá nhân sẽ sớm được thông qua", Moshiri chia sẻ với Sky Sports.

"Nhưng ngay sau buổi kiểm tra y tế, chúng tôi nhận được tin rằng Ross Barkley đã suy nghĩ lại. Cậu ấy muốn đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng 1 tới đây. Dĩ nhiên Barkley sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi bởi cậu ấy còn một năm hợp đồng. Thật kỳ lạ nhưng đó mới là bóng đá".

barkley choi xo chelsea anh 1
Quyết định của Ross Barkley khiến chính những ông chủ Everton cũng bị sốc.

Chưa biết được Chelsea hay Tottenham sẽ là đội có được Ross Barkley ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng cầu thủ người Anh đang thương lượng với Everton để tự do ra đi vào mùa hè năm sau.

Nếu mọi thông tin là chính xác thì tính tới lúc này, Chelsea đã bị lật kèo tổng cộng 4 lần trong kỳ chuyển nhượng hè.

Đầu tiên họ bị Lukaku chơi xỏ, tuy nhiên Morata là một sự thay thế xứng đáng. Tiếp đó, khi người ta tưởng rằng 99% Oxlade Chamberlain sẽ tới Chelsea thì bất ngờ tiền vệ này rạng rỡ ra mắt Liverpool. Gần đây nhất là thương vụ Llorente cũng bị Spurs "cuỗm" một cách ngoạn mục trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Tuy nhiên, các cổ động viên The Blues cũng phần nào an tâm khi họ đã chính thức có được Danny Drinkwater với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Tiền vệ 27 tuổi sẽ tái ngộ cùng N'Golo Kante, người cùng anh làm nên lịch sử tại Leicester hai năm trước.

Chelsea chính thức sở hữu Danny Drinkwater

Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Danny Drinkwater từ câu lạc bộ Leicester trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.


Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm