Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea 1-1 Liverpool: Cứu tinh Sturridge

2 CLB cống hiến cho người hâm mộ bữa tiệc bóng đá thịnh soạn với gia vị không thể thiếu là những khoảnh khắc xuất thần dẫn đến bàn thắng của Eden Hazard và Daniel Sturridge.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, màn tái đấu giữa Chelsea và Liverpool tại Premier League diễn ra hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng. Không còn là cuộc thử nghiệm ở League Cup, 2 CLB tung vào sân đội hình mạnh nhất với tham vọng giành trọn 3 điểm. 

"Tam tấu" Salah - Firmino - Mane trở lại, Liverpool không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Chelsea chủ động chơi phòng ngự bình tĩnh ở phần sân nhà để tránh bị cuốn vào lối chơi của đội khách. Sự xuất hiện của N'Golo Kante cũng đã hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng, cắt đứt mối liên hệ với tuyến tiền vệ của bộ ba tấn công bên phía Liverpool.

Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 1
Salah có một trận đấu khá thất vọng. Anh bị thay ra ở phút 66.

Trước hàng phòng ngự dày đặc của "The Blues", các chân sút bên phía "The Kop" tích cực thực hiện những cú dứt điểm từ xa nhưng không hiệu quả.

Phút 25, bàn mở tỷ số đến với Chelsea sau một pha phản công sắc bén. Từ đường chọc khe của Mateo Kovacic ở khu vực giữa sân, Eden Hazard băng xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Alisson Becker.

Ngay lập tức, Liverpool có câu trả lời bằng pha thoát xuống của Mo Salah nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Ai Cập lại bị Ruediger lùi về cản phá ngay trên vạch vôi. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn chủ động nhường thế trận cho Liverpool để chờ cơ hội phản công. Đội khách thử mọi phương án dứt điểm nhưng trong một ngày kém may mắn, Salah, Firmino, Mane đều không thắng được hàng phòng ngự chắc chắn của Chelsea.

Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 2

Nếu tận dụng tốt hơn, Hazard đã có cho mình cú đúp vào lưới Alisson Becker.

Phải đến khi Daniel Sturridge được tung vào sân ở phút 86. Tiền đạo người Anh đã làm được điều đồng đội không thể trong phần lớn thời gian trận đấu. Phút 89, cựu sao Chelsea tỏa sáng với một cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vùng cấm. Bóng đi vào góc chết khiến thủ môn Kepa bó tay. 

Tỷ số 1-1 được duy trì cho đến khi tiếng còi của trọng tài Marriner vang lên. Cả 2 CLB đều duy trì mạch bất bại tại Premier League nhưng Chelsea đành chịu cảnh để mất ngôi đầu bảng vào tay Manchester City.

Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 3
Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Premier League 2018/19.
  • Chelsea vs Liverpool: Khóa chặt Hazard, 'The Kop' xây chắc ngôi đầu

    Đây sẽ là trận đấu giữa 2 trong số những ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Thất bại ở cúp Liên đoàn Anh trước Chelsea chắc chắn không thể làm thầy trò Klopp nản lòng.

    Chelsea vs Liverpool: Khóa chặt Hazard, 'The Kop' xây chắc ngôi đầu

    Đây sẽ là trận đấu giữa 2 trong số những ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Thất bại ở cúp Liên đoàn Anh trước Chelsea chắc chắn không thể làm thầy trò Klopp nản lòng.

  • Chelsea muốn vô địch, cứ để Hazard ích kỷ như Ronaldo

    Bảy năm khoác áo Chelsea, Eden Hazard đã để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí, không cầu thủ nào trong thời gian ấy tạo ra những tác động mạnh mẽ lên CLB như tiền vệ người Bỉ.

    Chelsea muốn vô địch, cứ để Hazard ích kỷ như Ronaldo

    Bảy năm khoác áo Chelsea, Eden Hazard đã để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí, không cầu thủ nào trong thời gian ấy tạo ra những tác động mạnh mẽ lên CLB như tiền vệ người Bỉ.

  • HLV Klopp cảnh báo Hazard: 'Không ai là không thể ngăn chặn'

    Với bàn thắng vào lưới Liverpool ở cúp Liên đoàn Anh, Hazard của Chelsea trở thành tâm điểm chú ý trước thềm trận tái đấu giữa hai đội tại vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30.

    HLV Klopp cảnh báo Hazard: 'Không ai là không thể ngăn chặn' Với bàn thắng vào lưới Liverpool ở cúp Liên đoàn Anh, Hazard của Chelsea trở thành tâm điểm chú ý trước thềm trận tái đấu giữa hai đội tại vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30.
  • Giữa tuần qua, Chelsea và Liverpool đã có màn đối đầu "khởi động" tại League Cup. Chelsea là đội giành chiến thắng trước chủ nhà Liverpool nhờ màn trình diễn chói sáng của ngôi sao vào sân từ băng ghế dự bị, Eden Hazard.

    Hazard giúp Chelsea ngược dòng hạ Liverpool tại Anfield

    Ngôi sao người Bỉ đột phá qua hàng phòng ngự trước khi tung cú sút chéo góc ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea trước chủ nhà Liverpool ở vòng 3 cúp liên đoàn Anh diễn ra sáng 27/9.

  • Highlights Hazard giúp Chelsea thắng ngược Liverpool

    Eden Hazard đóng vai người hùng với pha solo đẹp mắt ấn định chiến thắng cho Chelsea trong chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

    Highlights Hazard giúp Chelsea thắng ngược Liverpool Eden Hazard đóng vai người hùng với pha solo đẹp mắt ấn định chiến thắng cho Chelsea trong chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
  • HLV Liverpool đổ lỗi cho trọng tài và VAR sau thất bại trước Chelsea

    Sau khi bị Chelsea loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp cho rằng đối thủ gỡ hòa từ một tình huống việt vị, đồng thời tỏ ra không hài lòng với cách sử dụng VAR của các trọng tài.

    HLV Liverpool đổ lỗi cho trọng tài và VAR sau thất bại trước Chelsea Sau khi bị Chelsea loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp cho rằng đối thủ gỡ hòa từ một tình huống việt vị, đồng thời tỏ ra không hài lòng với cách sử dụng VAR của các trọng tài.
  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Chelsea

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Liverpool

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 5

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 6

  • Trọng tài Andre Marriner nổi còi bắt đầu trận đấu. Chelsea giao bóng trước.

  • 5': Tận dụng tình huống để mất bóng của tuyến giữa Chelsea, Mo Salah tung cú cứa lòng từ ngoài vùng cấm nhưng không thể làm khó thủ môn Kepa. Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc.

  • 8': Bộ ba Hazard, Willian và Giroud thực hiện pha phối hợp ấn tượng khiến hàng phòng ngự của Liverpool phải vất vả mới có thể ngăn chặn. 

     

  • 12': Thêm một cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm của Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập có pha xử lý khéo léo loại bỏ trung vệ Ruediger nhưng cú sút của anh lại quá thiếu chính xác.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 7

     


  • 15': Nhận bóng từ Roberto Firmino, Sadio Mane nhanh chân tung cú dứt điểm ngay sát vạch 16,5 m nhưng bóng vẫn đi không trúng đích.

  • 22': Chelsea có cơ hội không thể tốt hơn để mở tỷ số nhưng Willian lại không thắng được thủ thành Alisson trong pha đối mặt. Dấu ấn thuộc về David Luiz với một đường chuyền dài chuẩn xác từ phần sân nhà.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 8

  • Chelsea mở tỷ số ở phút 25

    VÀO! Từ đường chọc khe của Mateo Kovacic, Eden Hazard băng xuống tung cú dứt điểm bằng chân trái hạ gục thủ thành Alisson Becker. Ở trận đấu tại League Cup hồi giữa tuần, Hazard cũng tỏa sáng với một pha làm bàn đẳng cấp ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 9
    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 10

     



  • 32': KHÔNG VÀO!! Salah tận dụng tốc độ để loại bỏ thủ môn Kepa nhưng cú dứt điểm của anh lại bị Antonio Ruediger lùi về cản phá ngay trên vạch vôi.

  • 39': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho Sadio Mane sau pha phạm lỗi từ phía sau với Eden Hazard.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 12

  • 43': Những phút vừa qua, Mohamed Salah chuyển sang thực hiện những đường chuyền cho đồng đội băng lên dứt điểm. Tiền đạo người Ai Cập chưa có được phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên trôi qua đầy hấp dẫn với liên tiếp những pha bóng ăn miếng trả miếng từ hai đội. Chelsea tạm dẫn Liverpool 1 bàn sau khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao Eden Hazard.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 13


  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 14

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 48': Sức ép được Chelsea gia tăng lên khung thành của Liverpool ở ngay đầu hiệp hai. Liên tục là nỗ lực dứt điểm của Hazard, Willian nhưng chưa thắng được hàng thủ chắc chắn của đội khách.

  • 57': Alexander Arnold thực hiện quả tạt vào vùng cấm nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Kepa. Liverpool vẫn chưa tìm được kẽ hở nơi hàng phòng ngự chắc chắn của chủ nhà Chelsea.

  • 58': Sadio Mane nỗ lực đi bóng trước khi tung cú sút khá căng vào góc gần nhưng vẫn chưa thể đánh bại thủ thành Kepa Arrizabalaga. Ngay sau đó là cú dứt điểm từ xa của Mo Salah, chỉ có thêm một quả phạt góc cho đội khách Liverpool.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 15

  • 64': Từ tình huống đá phạt nhanh, Eden Hazard băng xuống bên cánh trái nhưng cú dứt điểm lần này của ngôi sao người Bỉ lại không thắng được thủ thành Alisson Becker.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 16

  • 65': Alvaro Morata vào sân thay thế vị trí của Olivier Giroud.

     

  • 66': Mohamed Salah rời sân nhường chỗ cho Xherdan Shaqiri.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 17

  • 70': Đường chuyền của Andrew Robertson loại bỏ toàn bộ hàng hậu vệ Chelsea nhưng pha băng vào dứt điểm của Shaqiri lại đưa bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của người hâm mộ và cả HLV Jurgen Klopp.

  • 72': KHÔNG VÀO!! James Milner xử lý bình tĩnh mở ra cơ hội cho Firmino nhưng cú đánh đầu của tiền đạo người Brazil lại không vượt qua được đồng hương David Luiz.

  • 73': Willian rời sân nhường chỗ cho Victor Moses.

     

  • 80': Mateo Kovacic rời sân nhường chỗ cho Ross Barkley.

     

  • 84': Liverpool được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng. Xherdan Shaqiri là người thực hiện nhưng cú sút nhẹ của cầu thủ người Thụy Sĩ không thể làm khó thủ môn Kepa.

  • 86': HLV Klopp dùng sự thay đổi cuối để tung Sturridge vào sân. Người được rút ra nghỉ là James Milner.

  • Liverpool gỡ hòa 1-1 ở phút 89

    VÀO!! Chỉ ít phút sau khi vào sân, Sturridge tỏa sáng với một pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vùng cấm. Không cần đà, tiền đạo người Anh vẫn có thể vẽ nên một đường cong hoàn hảo khiến thủ thành Kepa không thể cứu thua cho chủ nhà Chelsea.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 18

  • Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Người cũ Daniel Sturridge khiến Chelsea đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng.

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 19

     


  • Thống kê sau 90 phút bóng lăn

    Truc tiep chelsea vs Liverpool anh 20

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm