Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Check in nhanh, nhận quà xịn

Đăng ảnh và “check in” mạng xã hội đã trở thành sở thích của tất cả những người xem đây là cầu nối để “tám” với bạn bè. Với sân chơi “Check in Vietnam with IXUS”, bạn không chỉ thể hiện độ travelholic - chiến tích đi đây đi đó, mà còn có cơ hội nhận quà tặng là những chiếc máy ảnh xịn.

Check in nhanh, nhận quà xịn

Đăng ảnh và “check in” mạng xã hội đã trở thành sở thích của tất cả những người xem đây là cầu nối để “tám” với bạn bè. Với sân chơi “Check in Vietnam with IXUS”, bạn không chỉ thể hiện độ travelholic - chiến tích đi đây đi đó, mà còn có cơ hội nhận quà tặng là những chiếc máy ảnh xịn.

Muôn màu thế giới “tám” bằng hình

Cư dân mạng đang chết mê chết mệt sở thích đăng hình và check in tại các địa điểm đến. Nhiều người có hàng ngàn bạn bè, và "nhất cử nhất động" của họ đều thu hút nhiều người quan tâm. Lạc vào thế giới này là lạc vào những “vườn” ảnh phong phú, từ những bức ảnh amateur theo kiểu “thấy gì chụp nấy” - kể những câu chuyện sáng ăn gì, trưa ăn gì, tối đi đâu chơi hay đăng những bức ảnh “khó đỡ” của bạn bè… Hình ảnh trên mạng xã hội của đối tượng này thường là hình ảnh được chụp ngẫu hứng, chủ yếu là hình “tự sướng” hoặc hình minh họa cho chuyện mình muốn kể.

Facebook cũng là nơi “biểu diễn” của rất nhiều tay máy “bán chuyên”, đam mê chụp ảnh thật sự. Những hình ảnh này thường nghiêng về ảnh nghệ thuật, có sắp đặt hoặc ảnh “độc”, chụp vào lúc rất tự nhiên, đột ngột nhưng để lại ấn tượng rất mạnh cho người xem. Với những tay phượt quanh năm suốt tháng thì đây được xem là nơi duy nhất họ có thể cập nhật với cả thế giới mình đang ở đâu, bằng cách “check in” ấn tượng bằng hình ảnh.

 
Ăn ngủ với mạng xã hội là xu hướng giải trí và xả stress của đông đảo người trẻ.

“Check in Vietnam with IXUS”

Nắm bắt xu hướng và sở thích “tám” bằng hình ảnh, Canon giới thiệu cuộc thi Check in Vietnam with IXUS nhằm mở ra sân chơi lần đầu tiên cho những fan cuồng thích check in.

 

Bạn sẽ chọn những tấm ảnh du lịch đến mọi miền đất nước (hình chụp bằng tất cả các loại máy đều có thể dự thi) post lên fanpage hoặc có thể “check in” và nhờ đó, bạn sẽ có một tấm bản đồ Việt Nam với hình ảnh của chính mình và người thân ngay trên fanpage.

 
Cùng với những người đồng sở thích, bạn cũng góp phần sinh động cho tấm bản đồ bằng ảnh ý nghĩa của sân chơi.

Với thế mạnh về chất lượng hình ảnh, nhân cuộc thi này, Canon cũng giới thiệu một loạt máy ảnh mới, cải tiến mạnh mẽ về tính năng và thiết kế, giúp các bạn trẻ có thêm lựa chọn cho sở thích post hình “check in” của mình.

 

Nếu bạn mới “mon men” chơi ảnh, hãy chọn IXUS 240 HS bởi cách sử dụng chiếc máy này rất dễ dàng nhờ được cài đặt tiếng Việt. Chỉ cần chọn chế độ auto là máy có thể tự nhận diện đến 58 chế độ chụp ảnh định sẵn khác nhau.

 

Những người thích “chơi” với ánh sáng và thích “check in” một cách “đánh đố” bạn bè xem mình đang ở đâu, có thể chọn Canon Powershot S110 với khả năng lấy sáng cực tốt nhờ hệ thống HS tiên tiến và ống kính f2.0.

 
 

Những tay máy “nay đây mai đó” thì không thể bỏ qua Canon Powershot G15 hay SX50 HS bởi đây là những máy ảnh dành cho những người chuyên “săn” cảnh thiên nhiên hoang dã, cảnh chuyển động nhanh của cuộc sống với chất lượng tuyệt hảo.

Quà tặng là những chiếc máy ảnh Canon IXUS 240 HS đang chờ đón bạn tại sân chơi Check in Vietnam with IXUS.

Thông tin chi tiết về sân chơi và quà tặng tại đây.

Tư liệu: Canon

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm