Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế Linh bối rối khi fan nữ vây kín ở Quảng Ngãi

Ngay khi vừa đặt chân tới thành phố Quảng Ngãi để chuẩn bị cho đêm diễn nằm trong tour xuyên Việt, giọng ca "Áo em chưa mặc một lần" đã bị vây kín bởi người hâm mộ tại phòng thu.

Tối nay, 21/11, Chế Linh sẽ có đêm liveshow tại Nhà thi đấu Diên Hồng, tỉnh Quảng Ngãi trong lịch trình tour diễn xuyên Việt của ông.  
Vừa tới Quảng Ngãi, ông lập tức đã được fan hâm mộ nhận ra, đặc biệt là các fan nữ ào tới xin chụp hình chung khiến nam ca sĩ bối rối.
Dù đã ở tuổi ngoài 70 nhưng vẻ phong trần, lãng tử của Chế Linh vẫn rất hấp dẫn và làm xiêu lòng các fan nữ. 
Khi tới Quảng Ngãi, Chế Linh cũng bước vào tập luyện ngay cùng ban nhạc tại một địa điểm phòng thu của người cháu của ông.
Không gian của phòng thu dược xây dựng với phong cách độc đáo, cũ kỹ và ấn tượng. Đồng hành cùng Chế Linh trong tour diễn này là MC xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Chế Linh luôn an tâm khi có Kỳ Duyên làm vai trò người kể chuyện, bởi sự thấu hiểu giữa cả hai người. 
Sau đêm diễn tại Quảng Ngãi, Chế Linh sẽ có đêm diễn tiếp theo vào ngày 18/12 tại Nhà thi đấu đa năng dường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu. Thời diểm này, Chế Linh rất hạnh phúc vì lịch trình tour diễn xuyên Việt đã giúp ông đến được với khán giả mọi miền. 

Hoa Khang

Ảnh Tiến Lê

Bạn có thể quan tâm