Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chê HLV ngu ngốc, hậu vệ chuẩn bị rời khỏi Juventus

Nhà báo Nico Schira của Gazzetta dello Sport tiết lộ tương lai của hậu vệ người Bồ Đào Nha Joao Cancelo tại Juventus đã đi đến hồi kết.

Joao Cancelo tới Juventus từ Valencia vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 với giá 40 triệu euro và là một trong những cầu thủ Juventus chơi hay nhất mùa giải này.

Juventus anh 1
Joao Cancelo là tân binh của Juventus trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đá 32 trận cho Juve đến lúc này, có 1 bàn cùng 8 đường kiến tạo. Anh là "cạ cứng" của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Cancelo là người kiến tạo cho CR7 ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Juve trước Ajax tại tứ kết lượt đi Champions League.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà báo Nico Schira, Cancelo có thể rời khỏi Juventus ngay trong mùa hè này. Lý do là mâu thuẫn giữa Cancelo và HLV Max Allegri đã không thể hàn gắn.

Ngay sau khi Juve bị Ajax loại khỏi Champions League, Cancelo đã nhấn nút "thích" một bình luận của CĐV Juventus trên trang cá nhân với nội dung: "Ngoại trừ Ronaldo, Juventus chỉ là đội bóng rác rưởi. Không thể hiểu nổi vì sao cầu thủ và HLV lại có thể ngu ngốc đến vậy. Tôi căm ghét Juventus".

Juventus anh 2
Cancelo nhấn nút thích với bình luận chỉ trích HLV Max Allegri trên trang cá nhân.

Bình luận này có thể là giọt nước làm tràn ly mối quan hệ của Cancelo với HLV trưởng Max Allegri, người được đích thân Phó chủ tịch Pavel Nedved đảm bảo tương lai tại sân Allianz Stadium dù ông không thể giúp Bianconeri giành chức vô địch Champions League.

Theo Schira, Manchester United đang là CLB muốn có chữ ký của Cancelo. Vị trí hậu vệ phải của "Quỷ đỏ" đang rất yếu với Diogo Dalot và Antonio Valencia. Nếu Cancelo tới sân Old Trafford, đây sẽ là sự bổ sung mạnh cho hàng phòng ngự vốn thiếu đi sự chắc chắn của "Quỷ đỏ".

Theo Transfermarkt, mức giá của Cancelo rơi vào khoảng 49,5 triệu bảng.

HLV Allegri thừa nhận Ronaldo không thể bảo đảm Champions League Trả lời truyền thông, chiến lược gia người Italy Allegri cho biết việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể lập tức đảm bảo cho Juventus chức vô địch Champions League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm