Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế độ tập luyện của Michael B. Jordan

Thay vì dành 2,5 tiếng cho mỗi buổi tập như trước, Michael B. Jordan chia ngày tập thành nhiều buổi nhỏ, tập các bài từ nhẹ đến nặng.

Theo Insider, Michael B. Jordan sắp trở lại vai diễn Adonis Creed trong Creed III. Vì thế, nam diễn viên đã thay đổi chế độ tập luyện, tập trung vào các bài cường độ cao và ngắn.

Huấn luyện viên cá nhân của B. Jordan, Corey Calliet, cho biết tài tử 34 tuổi tập nhiều buổi trong ngày. "Thay vì dồn sức cho buổi tập kéo dài 2,5 tiếng, Michael chia làm 3 hoặc 4 buổi tập nhỏ. Các buổi đều áp dụng bài cường độ cao để tăng tốc độ phát triển cơ bắp, tăng sức bền", Corey Calliet nói.

Che do tap luyen cua nguoi dan ong quyen ru nhat 2020 anh 1

Michael B. Jordan tập luyện vất vả để có cơ bắp cuồn cuộn. Ảnh: Men's Heath.

Dựa trên lịch, B. Jordan tập cardio vào buổi sáng để khởi động cơ bắp, giúp tinh thần tràn đầy năng lượng. Vài giờ sau, anh bước vào các bài chạy nước rút như đẩy tạ, squat với tạ, quyền anh, đấm bốc...

"Lịch này phù hợp với vai diễn của Michael trong Creed, vì anh ấy đóng vai võ sĩ quyền anh. Bộ môn giúp tăng cường sức mạnh cho phần trên cơ thể. Ngoài ra, đây cũng là bài tập rất tốt cho tim mạch, cải thiện tư thế và duy trì sự cân bằng", huấn luyện viên cho biết.

B. Jordan kết thúc ngày dài bằng buổi tập tim mạch khác hoặc buổi tập nâng cơ, theo chia sẻ của Calliet.

Nam diễn viên có thể hình săn chắc, cân đối với chiều cao 1,83 m. Dẫu vậy, anh vẫn muốn mình trở nên cơ bắp và đồ sộ hơn. Calliet từng nói rằng chế độ tập của tài tử Hollywood đôi khi vất vả như một thủy quân lục chiến.

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Jordan nói anh tập gym ít nhất 4 lần/tuần nhưng phân bổ đủ thời gian để thư giãn. Các bài tập của anh chú trọng vào phần mông, đùi và bắp tay. Bên cạnh đó, nam diễn viên ăn uống đa dạng nhằm nuôi cơ bắp.

Che do tap luyen cua nguoi dan ong quyen ru nhat 2020 anh 2

Michael B. Jordan trên ấn phẩm đặc biệt của tạp chí People năm 2020. Ảnh: People.

Michael B. Jordan sinh năm 1987, là diễn viên người Mỹ nổi tiếng với vai phản diện Erik Killmonger trong Black Panther. Năm 2020, anh được People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất.

"Tôi biết tin khi đang lái xe. Cảm giác thực sự tuyệt vời", Jordan chia sẻ. Kết quả gây ngạc nhiên bởi không nhiều người nghĩ Jordan sẽ gặt hái được danh hiệu này.

2021 là năm thất bại của phim nhạc kịch

"West Side Story", "Dear Evan Hansen" và "In the Heights" đều thất bại tại phòng vé năm qua. Điều này đặt dấu chấm hỏi về vị trí của thể loại kết hợp âm nhạc và diễn xuất.

Nam chính 'Harry Potter' từng yêu thầm bạn diễn hơn 23 tuổi

Daniel Radcliffe tiết lộ đã viết bức thư tình cho Helena Bonham Carter với nội dung: "Ước gì em được sinh ra sớm hơn 10 năm để có cơ hội chinh phục chị".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm