Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chạy vì trái tim 2018' - chương trình ý nghĩa hỗ trợ trẻ em

“Chạy vì trái tim” là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo, do Công ty CP Gamuda Land phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức.

Với thông điệp "Nối nhịp tim - Vươn mầm sống", Gamuda Land (HCMC) đặt mục tiêu giúp các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh tìm lại tuổi thơ đúng nghĩa và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Trong vòng 5 năm hoạt động, chương trình đã quyên góp gần 18 tỷ đồng và giúp đỡ 710 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật tim miễn phí.

Gamuda Land anh 1
Sự kiện chạy từ thiện ý nghĩa diễn ra hàng năm.

Năm nay, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings sẽ đồng hành cùng chương trình Chạy vì trái tim vào chủ nhật, 16/12 tại khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TP.HCM. Với vai trò là nhà tài trợ chính, Phục Hưng Holdings mong muốn nối nhiều nhịp tim và mở ra hy vọng về một cuộc sống mới cho các em nhỏ cần được giúp đỡ.

Trong 17 năm hoạt động, Phục Hưng Holdings luôn kiên định với mục tiêu trở thành nhà thầu chất lượng hàng đầu Việt Nam bằng cách thực hiện nhiều dự án trên khắp cả nước, với chất lượng công trình được chủ đầu tư, thị trường và các tổ chức đánh giá cao. Trong các năm 2017, 2018, Phục Hưng Holdings đã được xếp trong top 5 nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam do tổ chức Việt Nam Repost bình chọn.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Phục Hưng Holdings còn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng, vì sự phát triển chung của xã hội. Hàng năm, công ty đều tổ chức hoạt động thiện nguyện như gây quỹ ủng hộ gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt, ủng hộ đồng bào vùng thiên tai bão lũ, tài trợ học phí cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh đặc biệt… và coi đó như một hoạt động quan trọng của đơn vị.

Gamuda Land anh 2
Đại diện Phục Hưng Holdings và Công ty Gamuda Land tại họp báo “Chạy vì trái tim”.

Là đối tác của Gamuda Land, Phục Hưng Holdings biết đến Chạy vì trái tim, sự kiện vừa góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về phong cách sống xanh, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường, vừa gieo mầm yêu thương và mang đến cơ hội sống khỏe mạnh cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây là cách chia sẻ có ý nghĩa và thiết thực. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Phục Hưng là nhà tài trợ cho chương trình.

Gamuda Land anh 3
Các nhà tài trợ chính trong buổi họp báo khởi động “Chạy vì trái tim 2018” tại Park Hyatt Sài Gòn.

Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của Tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Ở Việt Nam, nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại TP.HCM và Gamuda City tại Hà Nội. Gamuda Land là một nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm, quan tâm xây dựng và gắn kết cộng đồng không chỉ qua việc quy hoạch các khu vực nội đô tạo sự kết nối cho cư dân, mà còn qua các hoạt động, chương trình ý nghĩa. Độc giả tìm hiểu về chương trình Chạy vì trái tim tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm