Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CBM Construction đồng hành cùng 'Chạy vì trái tim 2018’

Tiếp nối truyền thống, CBM Construction tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho sự kiện “Chạy vì trái tim 2018” với mong muốn chung tay hỗ trợ cộng đồng.

Chạy vì trái tim 2018 là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, do Công ty cổ phần Gamuda Land (HCMC) phối hợp cùng Quỹ nhịp tim Việt Nam tổ chức. Với thông điệp "Nối nhịp tim - Vươn mầm sống", Gamuda Land mong muốn giúp các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh tìm lại tuổi thơ và hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

Trong 5 năm hoạt động, chương trình đã quyên góp gần 18 tỷ đồng và giúp đỡ 710 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước được phẫu thuật tim miễn phí.

Gamuda Land anh 1
Chạy vì trái tim 2018 là hoạt động đầy ý nghĩa.

Không chỉ mang đến cho các em nhỏ một trái tim khỏe mạnh, chương trình Chạy vì trái tim còn thắp lên ước mơ và niềm hy vọng cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ông Wyeren Yap Vooi Soon - Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC) - cho biết: “Chạy vì trái tim là dự án quan trọng mà Gamuda Land muốn phát triển lâu dài. Chương trình này sẽ mở ra những tia hi vọng về cuộc sống mới cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh".

Gamuda Land anh 2
Công ty CBM Construction cùng ban tổ chức tại họp báo chương trình Chạy vì trái tim 2018.

Năm nay, ngày hội Chạy vì trái tim sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, bảo vệ và nuôi dưỡng mầm sống cho hàng trăm trái tim bé nhỏ. Đồng thời, sự kiện góp phần tạo nên không gian chia sẻ, gắn kết cho người dân tại Celadon City nói riêng và cư dân TP.HCM nói chung.

Với vai trò là nhà tài trợ chính, CBM Construction sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình Chạy vì trái tim vào ngày 16/12 tại khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TP.HCM, nhằm nối thật nhiều nhịp tim và mở ra hy vọng về một cuộc sống mới cho các em nhỏ cần được giúp đỡ.

Đại diện của CBM đã phát biểu trong họp báo khởi động chương trình: “Phát triển bền vững quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. CBM cũng không là ngoại lệ. Chúng tôi luôn mong muốn được chung tay với cộng đồng trong những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa và thiết thực như Chạy vì trái tim”.

Gamuda Land anh 3
Đại diện CBM Construction và ca sĩ Hà Nhi Idol - đại sứ truyền thông của Chạy vì trái tim 2018.

Chương trình Chạy vì trái tim 2018 dự kiến thu hút hơn 10.000 người tham gia, số tiền quyên góp lên tới 4 tỷ đồng, với sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hà Nhi Idol, Phương Vy Idol, Ykroc, MC Vĩnh Phú, MC Hồng Phúc, Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, diễn viên Hồng Ánh…

Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của Tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Ở Việt Nam, nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại TP.HCM và Gamuda City tại Hà Nội. Gamuda Land là nhà kiến tạo đô thị quan tâm đến việc xây dựng, gắn kết cộng đồng không chỉ thông qua việc quy hoạch các khu vực nội đô, tạo sự kết nối cho cư dân, mà còn qua các hoạt động, chương trình ý nghĩa. Độc giả tham khảo chương trình Chạy vì trái tim tại chayvitraitim.gamudaland.com.vn; website: gamudaland.com.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm