Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy vé đẹp khán đài B trận Olympic Việt Nam - Indonesia

Do thời tiết Hà Nội có mưa phùn, tới cuối buổi sáng 9/3, vé ở khu vực chính giữa khán đài B mới được BTC bán hết.

Sáng 9/3, do người hâm mộ có nhu cầu mua vé ở vị trí đẹp quá lớn nên các quầy bán của BTC xảy ra hiện tượng cháy vé khu trung tâm khán đài B (tầng II, các cửa từ 1 đến 5). Đây là vị trí đẹp, có mái che để tránh mưa và là nơi tập trung của Hội CĐV bóng đá Việt Nam mỗi lần đội tuyển thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình.

Ngoài vị trí chính giữa khán đài B, người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng mua các loại vé ở khán đài A, C, D với đủ 4 mệnh giá 50.000, 80.000, 120.000 và 150.000 đồng. 

CĐV đội mưa mua vé trận Olympic Việt Nam - Indonesia

Sáng 6/3, VFF bán vé trận đấu giao hữu Olympic Việt Nam - Olympic Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 9/3 trên SVĐ Mỹ Đình.

Người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng mua vé khu vực rìa khán đài B và các loại vé khán đài A, C, D tại các quầy vé của BTC ở trước cổng SVĐ Mỹ Đình. 

BTC trận đấu đã triển khai bán vé phục vụ người hâm mộ từ ngày 6/3 tại 3 địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, SVĐ Mỹ Đình và phòng vé số 59 Hoàng Cầu. Trong 3 ngày qua, dù không chứng kiến cảnh khán giả đổ xô tới mua vé nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ tới các quầy bán của BTC tìm mua cho mình một chỗ ngồi ưng ý.

Sáng 9/3, phe vé bắt đầu xuất hiện trước cửa SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên, giá vé chợ đen chỉ chênh từ 10.000 đồng so với giá niêm yết của BTC. 

Dân phe ngang nhiên chào mời người hâm mộ ngay trước quầy bán vé của BTC. 

Chiều 9/3, các quầy bán vé tại sân vận động Mỹ Đình vẫn mở cửa phục vụ khán giả tới lúc trận đấu bắt đầu. Cuộc so tài giữa Olympic Việt Nam - Olympic Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h cùng ngày. 

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm